ตามหัวข้อเลยค่ะ คือ จขกท. ได้ทำเรื่องขอยัายค่ายจาก my by cat มาเป็น True H
- เมื่อวันที่ 14 ได้รับ SMS แจ้งว่าเลขหมายจะทำการโอนย้ายได้ในวันที่ 15
- วันที่ 15 ปรากฎซิม my ไม่สามารถใช้ได้ จขกท. เลยจะนำ Sim True มาใส่เครื่อง ปรากฎว่า sim ที่ได้มา เป็นนาโนซิม ซึ่งได้ย้ำกับน้องที่ศูนย์แล้วว่าจะนำ sim มาใช้กับโทรศัพท์รุ่นใด และเป็นซิมชนิดใด >> คาดว่าพนักงานคงไม่ได้ใส่ใจกับลูกค้าเลยให้นาโนซิมมา (ไม่เป็นไรเราพลาดดันลืมดูตอนต้น)
- จขกท. ไปศูนย์ทรูเพื่อเปลี่ยนซิม พนักงานแจ้งว่า ยังไม่มีข้อมูลการย้ายในระบบ >> ห่านละ sms มาจากไหน แล้วตอนนี้คือติดต่อใครไม่ได้ พนักงานย้ำว่าจะรีบดำเนินการ
- 6 โมงเย็นเมื่อวาน 15/9/2015 โทรไปศูนย์ทรู สอบถามเพราะยังไม่สามารถโทรเข้าออกได้ ระบบแจ้งเลขหมายนี้ระงับการให้บริการ (ขิบละลูกค้า ใครต่อใครโวยวายบ้านแตกแระ แม่ค้าโอนเงินแล้วปิดเบอร์หนี) >>> ใจดี รอทุย เอ้ย ทรู ต่อ เจ้าหน้าที่แจ้งจะรีบดำเนินการ
- 3 ทุ่ม ยังใช้ไม่ได้ >> Email ลูกค้าทะลักทะลวง ทั้งด่า ทั้งสาบแช่ง >> ซวยชิบ >> ความผิดใคร จขกท. โทรไปทรูอีก จนท.ถ้าจะกินหญ้ามา ข้าวปลาคงไม่ได้กิน แจ้งว่า หมายเลขนี้กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการย้ายค่าย >> แป๊ะละ >> เครือข่ายเดิมใช้ไม่ได้ >> Sim ใหม่ใช้ไม่ได้ >> ใครผิด
- จนท. รับเรื่องแจ้งว่าจะรีบดำเนินการ
ถาม รีบทางไหน ดำเนินการยังไง ณ.เวลานี้บ่ายโมงของวันที่ 16 ยังทำอะไรไม่ได้ มด หมู หมา แมว สิ่งมีชีวิตก็โทรมาไม้ได้ ลูกค้าก็ด่า ออเดอร์ ยกเลิก ติดต่อแม่ค้าไม่ได้ ถาม
1. ชาตินี้จะย้ายได้ไหม! ถ้าได้ เมื่อไหร่???
2. ทรูจะชดเชยยังไง กับความเสียหายที่เกิดขึ้น??? ต้องไป สคบ. ไหม! หรือยังไง!
3. ถ้าย้ายไม่ได้ ตัดเครือข่ายเก่าออกเพื่อไร?
4. สาเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจาก User Error หรือ Human Error แล้วจะมีวิธีจัดการยังไง!!!
ทั้งหมดต้องการคำตอบด่วน จขกท. ทำธุรกิจต้องติดต่อกับลูกค้าทั้ง Line Facebook และ โทรศัพท์ >>> ถามจริงๆ ทำไมชุ่ย แบบนี้
ย้ายค่ายไปทรู ตัดสัญญาณซิมเก่า 2 วันแล้ว ซิมใหม่ใช้ไม่ได้
- เมื่อวันที่ 14 ได้รับ SMS แจ้งว่าเลขหมายจะทำการโอนย้ายได้ในวันที่ 15
- วันที่ 15 ปรากฎซิม my ไม่สามารถใช้ได้ จขกท. เลยจะนำ Sim True มาใส่เครื่อง ปรากฎว่า sim ที่ได้มา เป็นนาโนซิม ซึ่งได้ย้ำกับน้องที่ศูนย์แล้วว่าจะนำ sim มาใช้กับโทรศัพท์รุ่นใด และเป็นซิมชนิดใด >> คาดว่าพนักงานคงไม่ได้ใส่ใจกับลูกค้าเลยให้นาโนซิมมา (ไม่เป็นไรเราพลาดดันลืมดูตอนต้น)
- จขกท. ไปศูนย์ทรูเพื่อเปลี่ยนซิม พนักงานแจ้งว่า ยังไม่มีข้อมูลการย้ายในระบบ >> ห่านละ sms มาจากไหน แล้วตอนนี้คือติดต่อใครไม่ได้ พนักงานย้ำว่าจะรีบดำเนินการ
- 6 โมงเย็นเมื่อวาน 15/9/2015 โทรไปศูนย์ทรู สอบถามเพราะยังไม่สามารถโทรเข้าออกได้ ระบบแจ้งเลขหมายนี้ระงับการให้บริการ (ขิบละลูกค้า ใครต่อใครโวยวายบ้านแตกแระ แม่ค้าโอนเงินแล้วปิดเบอร์หนี) >>> ใจดี รอทุย เอ้ย ทรู ต่อ เจ้าหน้าที่แจ้งจะรีบดำเนินการ
- 3 ทุ่ม ยังใช้ไม่ได้ >> Email ลูกค้าทะลักทะลวง ทั้งด่า ทั้งสาบแช่ง >> ซวยชิบ >> ความผิดใคร จขกท. โทรไปทรูอีก จนท.ถ้าจะกินหญ้ามา ข้าวปลาคงไม่ได้กิน แจ้งว่า หมายเลขนี้กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการย้ายค่าย >> แป๊ะละ >> เครือข่ายเดิมใช้ไม่ได้ >> Sim ใหม่ใช้ไม่ได้ >> ใครผิด
- จนท. รับเรื่องแจ้งว่าจะรีบดำเนินการ
ถาม รีบทางไหน ดำเนินการยังไง ณ.เวลานี้บ่ายโมงของวันที่ 16 ยังทำอะไรไม่ได้ มด หมู หมา แมว สิ่งมีชีวิตก็โทรมาไม้ได้ ลูกค้าก็ด่า ออเดอร์ ยกเลิก ติดต่อแม่ค้าไม่ได้ ถาม
1. ชาตินี้จะย้ายได้ไหม! ถ้าได้ เมื่อไหร่???
2. ทรูจะชดเชยยังไง กับความเสียหายที่เกิดขึ้น??? ต้องไป สคบ. ไหม! หรือยังไง!
3. ถ้าย้ายไม่ได้ ตัดเครือข่ายเก่าออกเพื่อไร?
4. สาเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจาก User Error หรือ Human Error แล้วจะมีวิธีจัดการยังไง!!!
ทั้งหมดต้องการคำตอบด่วน จขกท. ทำธุรกิจต้องติดต่อกับลูกค้าทั้ง Line Facebook และ โทรศัพท์ >>> ถามจริงๆ ทำไมชุ่ย แบบนี้