ดีแทค อย่าผลักภาระให้ลูกค้า แก้ไขสัญญาณซิมด้วยนะ

กระทู้คำถาม
คุยเรื่องนี้ ติดต่อเรื่องนี้มาหลายวัน

ปัญหาเดิมๆๆๆๆ ดีแทคแก้ไขอะไรไม่ได้เลย

เบอร์โทรเพิ่งเปิดใหม่ มันโทรหาอีกเบอร์ไม่ได้  แล้วใครจะไปทราบว่า อีกหน่อยก็อาจโทรเบอร์อื่นๆ (ซึ่งอาจจะมีในอนาคต) ไม่ได้เช่นกัน

บอกให้เปลี่ยนซิม  ไม่มีเวลาไปเลย  ทำไมต้องผลักภาระให้ลูกค้าไปเปลี่ยนซิมด้วย  ลูกค้าเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่(วันที่ 31 พค) ผิดตรงไหน โทรหาเบอร์คนที่บ้านไม่ได้
ซิมดีแทค ของคุณมันมีปัญหาด้านสัญญาณ อะไรไม่ทราบ ไม่ยอมช่วยเหลือแก้ไขให้  ทั้งๆที่เบอร์ต้นทางผมเอง กับ ปลายทาง เป็นดีแทคทั้งคู่ และตรวจสอบแล้ว เบอร์ปลายทางไม่มีปัญหาใดๆ เลย เพี้ยนรมเสีย

รอย้ายค่าย หักซิมทิ้ง หมดเรื่อง เพี้ยนลุย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่