หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเลือกชำระปลายทาง COD แต่ไม่รับสินค้า เอาผิดอย่างไรได้บ้าง ลงรูปลูกค้าติด blacklist หน้าเพจได้หรือไม่
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
เราเป็นแม่ค้า ขายของออนไลน์ เจอปัญหาลูกค้าเก็บเงินปลายทาง แล้วไม่รับสินค้าบ่อยมาก อยากลงรูปลูกค้าแล้วติด blacklist ไว้ที่หน้าเพจ สามารถทำได้หรือไม่ เพราะลูกค้าบางคนมีเจตนาสั่งเล่น ทางเพจติดตามทวงถาม ลูกค้ายังคงมีการตอบกลับ แต่ยังเฉยไม่สนใจ ทำอย่างไรได้บ้างคะ ร้านเสียหาย เสียค่าจัดส่ง แล้วยังต้องเสียค่าพัสดุตีกลับอีกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีสมาชิกท่านใดเคยรอคำตัดสินข้อพิพาทของ Shopee นานเกินวันที่เค้ากำหนดบ้างครับ
สืบเนื่องจากผมเองได้ยื่นคำขอคืนเงินสินค้าเนื่องจากสินค้าที่ได้รับมาเสียหาย ผมคุยกับร้านค้าเค้าก็บอกให้คืนของแล้วเค้าจะคืนเงิน ผมก็จัดส่งของคืนไปตามช่องทางขนส่งที่ทาง Shopee กำหนดให้เข้ารับของตามเวลาที
สมาชิกหมายเลข 740668
COD ไปรษณีย์ ส่ง SMS มาบอก จะรู้ได้ไงว่ายอดที่โอนเข้ามาเป็นของใครบ้าง มียอดรวมไม่มีรายละเีอียดอะไรเลย
มีSMS แจ้ง ว่าลูกค้าชำระเงินแล้ว ของไปรษณีย์เก็บเงินปลายทาง แต่ ณ วันนั้น เงินยังไม่โอนเข้าบัญชี และอีก หลายวันต่อมาถึงมียอดในวอลแลต ไปรษณีย์ และจะรู้ได้ไงว่ายอดที่โอนมามีของใครบ้าง ปวดหัวกับไปรษณีย์
สมาชิกหมายเลข 1076569
สั่งสินค้าออนไลน์ จัดส่งโดย บริษัท แฟลชเอ็กซ์เพรส โอนจ่ายเงินปลายทางให้ทางแฟลชเอ็กซ์เพรส ได้ของไม่ตรงปก ติดต่อไม่ได้
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ จัดส่งโดย บริษัท แฟลชเอ็กซ์เพรส โอนจ่ายเงินปลายทางให้ทางแฟลชเอ็กซ์เพรส ได้ของไม่ตรงปก ติดต่อเพจที่สั่งสินค้าไม่ได้เนื่องจากปิดเพจหนี เพจมิจฉาชีพ โทรติดต่อสายด่วนแฟลช 1436 โทรยังไ
สมาชิกหมายเลข 7644206
ถามคนที่ซื้อของในออนไลน์ shopee lazada ถ้าคุณอยากคืนของเพราะคุณเปลี่ยนใจ คิดว่าใครควรรับผิดชอบค่าส่งคะ
คนที่ซื้อของในออนไลน์ เวลาคุณอยากคืนสินค้า เปลี่ยนใจสั่งผิด คุณคิดว่าใครควรรับผิดชอบค่าส่งคะ 1.ร้านค้า 2.แอพต่างๆ เช่น Shopee 3.ตัวคุณเอง เพราะคุณเป็นคนผิด ร้านค้าไม่ได้ผิด สำหรับร้านที่กำไรไม่
สมาชิกหมายเลข 3119174
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม แล้วให้เราแอดไลน์ แจ้ง ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม แล้วพนักงานก็ให้แอดไลน์ส่งรูปสินค้าไป ภายในถุงเป็นเสื้อแจ็กเก็ตผ้าร่ม1ตัว ที่เราส่งให้
สมาชิกหมายเลข 7454407
สั่งสินค้าจากชอปปี้ื ไม่ได้รับสินค้า
เราสั่งค้าจากชอปปี้ไม่ได้รับสินค้า ระบบขึ้นส่งสินค้าไม่สำเร็จ ติดต่อพนักงานสอบถามไป บอกรอตรวจสอบสินค้า (เราไม่ได้รับสินค้าชิ้นนั้นเลย) ผ่านไปอีกประมาณ3วัน ระบบแจ้งให้กดคืนเงินได้ เรากดคืนเงินไป บอกเรา
สมาชิกหมายเลข 8564456
ขายของ บน SP / TT อยู่ยากจังคะ
เราก็เป็นร้านค้า ออเดอร์เยอะบ้างน้อยบ้าง ในแต่ละช่วงของปี แต่ช่วงนี้เรากลับมาขาย ลำบากมาก เพราะ - Sp ออเดอร์น้อยกว่า 6 ชิ้น ต่อรอบรถมารับ หัก 30 และคนไม่ค่อยเห็นสินค้าร้านเล็ก <ถ้าร้านไหนออเดอร์เย
สมาชิกหมายเลข 8546017
ไม่รับของ เก็บปลายทาง ได้ไหม ฟังก่อนนะ
พอดีเราสั่งของเก็บปลายทางมาตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน แล้วเรารอจนมาถึงวันศุกร์แล้วของยังไม่มา ทักไปถามที่ร้านตั้งแต่วันอังคารว่าส่งของหรือยัง ทางร้านบอกส่งมาแล้ว จนป่านนี้ยังไม่มา วันพุธเลยถามแม่ค้าข
สมาชิกหมายเลข 7814323
ใกล้ปีใหม่ ขนส่งมีปัญหา มี sms จะตีของกลับ ใครเจอบ้าง j&t
สินค้าชำระเงินเรัยบร้อยแล้ว ในระบบขึ้นนำจ่ายวันที่ 26 ธค 67 ตอนแรกขึ้นลูกค้าปฏิเสธการรับครัง้ที่1 ช่วงเย็น 26 ธค มี sms มาว่า พัสดุ จะถูกตีกลับ ??? 27 ธค 67 ขึ้นในระบบเช่นเดียวกัน ทั้งสองวัน 26&
konnajung
จะติดต่อพนักงานขนส่ง spxได้ที่ไหน
คือว่าเราเป็นแม่ค้าใช้บริการขนส่ง spx จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแต่ทางลูกค้าขอเบอร์ คนวิ่งส่งปลายทาง แต่เราหาในรายละเอียดไม่มีเบอร์พนักงานขนส่ง ควรหาได้ที่ไหน ใครทราบบอกทีค่ะ ลูกค้าบางท่านไม่เข้าใจว่
สมาชิกหมายเลข 8556903
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเลือกชำระปลายทาง COD แต่ไม่รับสินค้า เอาผิดอย่างไรได้บ้าง ลงรูปลูกค้าติด blacklist หน้าเพจได้หรือไม่