พอดีเราสั่งของเก็บปลายทางมาตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน แล้วเรารอจนมาถึงวันศุกร์แล้วของยังไม่มา ทักไปถามที่ร้านตั้งแต่วันอังคารว่าส่งของหรือยัง ทางร้านบอกส่งมาแล้ว จนป่านนี้ยังไม่มา วันพุธเลยถามแม่ค้าขอเลขพัสดุ แม่ค้าก็ส่งแต่ไลน์ที่เหมือนว่าตัวเองเป็นตัวแทนจำหน่ายอีกทีบอกว่าทางนั้นเขายังไม่ส่งเลขให้ เราเลยพูดกับแม่ค้าไปว่าถ้าวันพฤหัสของยังไม่มาเราขอยกเลิกนะได้มั้ย แม่ค้าตอบมาว่าได้ค่ะ แต่เรายังกลัวไง กลัวแม่ค้าทางร้านของเขาจะส่งของมาให้ แล้วเราไม่อยากรับแล้ว เพราะมันหลายวันแล้ว เราสั่งกิ๊บช็อปมาขายต่อเหมือนกัน ลูกค้าเราก็รอ ของก็ยังไม่มา จนเราไปสั่งร้านอื่นเมื่อวันพุธ เช้านี้วันศุกร์ของมาแล้ว วันนี้สายๆเราก็จะเอาของไปส่งลูกค้า คือเป็นแบบนี้เราก็ไม่น่าผิดนะ เพราะจัดการระบบในการส่งของไม่ดีเอง ถ้าไม่รับน่าจะไม่แปลก เราขายของเหมือนกัน เก็บปลายทางมีเหมือนกัน แต่เวลาลูกค้าไม่รับสินค้า ก็มีโมโหอยู่นะ แต่เราทำไรไม่ได้เพราะลูกค้าคงมีเหตุผลของเขา เราทำได้แค่ยอมรับ ถ้าเราบริการไม่ดีอ่ะ สรุปเราไม่รับได้ไหมถ้าของมาส่งจริงๆ
ไม่รับของ เก็บปลายทาง ได้ไหม ฟังก่อนนะ