Ninja Van รับไปเลยรางวัลขนส่งยอดแย่

1. ศุกร์ 19 สถานะขนส่งขึ้นไม่สามารถจัดส่งได้เพราะไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ 
-> ลูกแจ้ง(พร้อมหลักฐานหน้าจอสายเข้า) ไม่ได้รับการติดต่อจากขนส่ง

2. เสาร์ 20 มีการติดต่อจากขนส่งแต่ office ลูกค้าปิดจึงขอเลื่อนการจัดส่งเป็นวันจันทร์ที่ 22 
-> ขนส่งรับรู้ ตกลงตามเวลานัด

3.จันทร์ 22  ขนส่งติดต่อลูกค้าเวลา 2 ทุ่ม แต่ลูกค้าไม่สะดวกรับแล้ว officeปิด
-> นัดรับสินค้าในวันรุ่งขึ้น ขนส่งตกลงจัดส่งตามนัด

4. อังคาร 23 ขนส่งไม่ติดต่อและไม่ไปตามนัดหมาย

5. พุธ 24 สินค้าตีกลับ ลูกค้าติดต่อร้านค้าเพื่อช่วยเหลือ 
-> ร้านค้าติดต่อ Ninja van 
-> สินค้ายังอยู่ที่คลังปลายทาง Ninja van ตกลงจัดส่งสินค้าอีกครั้ง

6. ศุกร์ 26 ลูกค้าแจ้งได้รับ SMS จากนินจาแวน จะเข้าจัดส่งสินค้า 
-> 2ทุ่มก็ยังไม่มาส่ง ติดต่อร้านค้า
-> ร้านค้าติดต่อ ninja van ขนส่งแจ้งสินค้าตีกลับแล้ว ตอนโทรไปครั้งแรกยังไม่ได้ตีกลับ แต่ก็จัดส่งให้ไม่ได้

ลาขาดค่ะ ร้านค้าอยากขาย ลูกค้าอยากได้ แต่ต้องมาขาดรายได้เพราะขนส่งแย่
เปิดใช้บริการ 1 สัปดาห์ 30 กว่ารายการ มีเรื่องให้แก้ทุกวัน ปวดหัวมาก
ขนส่งอีกเจ้า order เยอะกว่า ไม่มีปัญหาสักราย 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่