1. ศุกร์ 19 สถานะขนส่งขึ้นไม่สามารถจัดส่งได้เพราะไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้
-> ลูกแจ้ง(พร้อมหลักฐานหน้าจอสายเข้า) ไม่ได้รับการติดต่อจากขนส่ง
2. เสาร์ 20 มีการติดต่อจากขนส่งแต่ office ลูกค้าปิดจึงขอเลื่อนการจัดส่งเป็นวันจันทร์ที่ 22
-> ขนส่งรับรู้ ตกลงตามเวลานัด
3.จันทร์ 22 ขนส่งติดต่อลูกค้าเวลา 2 ทุ่ม แต่ลูกค้าไม่สะดวกรับแล้ว officeปิด
-> นัดรับสินค้าในวันรุ่งขึ้น ขนส่งตกลงจัดส่งตามนัด
4. อังคาร 23 ขนส่งไม่ติดต่อและไม่ไปตามนัดหมาย
5. พุธ 24 สินค้าตีกลับ ลูกค้าติดต่อร้านค้าเพื่อช่วยเหลือ
-> ร้านค้าติดต่อ Ninja van
-> สินค้ายังอยู่ที่คลังปลายทาง Ninja van ตกลงจัดส่งสินค้าอีกครั้ง
6. ศุกร์ 26 ลูกค้าแจ้งได้รับ SMS จากนินจาแวน จะเข้าจัดส่งสินค้า
-> 2ทุ่มก็ยังไม่มาส่ง ติดต่อร้านค้า
-> ร้านค้าติดต่อ ninja van ขนส่งแจ้งสินค้าตีกลับแล้ว ตอนโทรไปครั้งแรกยังไม่ได้ตีกลับ แต่ก็จัดส่งให้ไม่ได้
ลาขาดค่ะ ร้านค้าอยากขาย ลูกค้าอยากได้ แต่ต้องมาขาดรายได้เพราะขนส่งแย่
เปิดใช้บริการ 1 สัปดาห์ 30 กว่ารายการ มีเรื่องให้แก้ทุกวัน ปวดหัวมาก
ขนส่งอีกเจ้า order เยอะกว่า ไม่มีปัญหาสักราย
Ninja Van รับไปเลยรางวัลขนส่งยอดแย่
-> ลูกแจ้ง(พร้อมหลักฐานหน้าจอสายเข้า) ไม่ได้รับการติดต่อจากขนส่ง
2. เสาร์ 20 มีการติดต่อจากขนส่งแต่ office ลูกค้าปิดจึงขอเลื่อนการจัดส่งเป็นวันจันทร์ที่ 22
-> ขนส่งรับรู้ ตกลงตามเวลานัด
3.จันทร์ 22 ขนส่งติดต่อลูกค้าเวลา 2 ทุ่ม แต่ลูกค้าไม่สะดวกรับแล้ว officeปิด
-> นัดรับสินค้าในวันรุ่งขึ้น ขนส่งตกลงจัดส่งตามนัด
4. อังคาร 23 ขนส่งไม่ติดต่อและไม่ไปตามนัดหมาย
5. พุธ 24 สินค้าตีกลับ ลูกค้าติดต่อร้านค้าเพื่อช่วยเหลือ
-> ร้านค้าติดต่อ Ninja van
-> สินค้ายังอยู่ที่คลังปลายทาง Ninja van ตกลงจัดส่งสินค้าอีกครั้ง
6. ศุกร์ 26 ลูกค้าแจ้งได้รับ SMS จากนินจาแวน จะเข้าจัดส่งสินค้า
-> 2ทุ่มก็ยังไม่มาส่ง ติดต่อร้านค้า
-> ร้านค้าติดต่อ ninja van ขนส่งแจ้งสินค้าตีกลับแล้ว ตอนโทรไปครั้งแรกยังไม่ได้ตีกลับ แต่ก็จัดส่งให้ไม่ได้
ลาขาดค่ะ ร้านค้าอยากขาย ลูกค้าอยากได้ แต่ต้องมาขาดรายได้เพราะขนส่งแย่
เปิดใช้บริการ 1 สัปดาห์ 30 กว่ารายการ มีเรื่องให้แก้ทุกวัน ปวดหัวมาก
ขนส่งอีกเจ้า order เยอะกว่า ไม่มีปัญหาสักราย