ได้สั่งสินค้ากับ shopee โดยเลือกใช้บริการ Ninja
ร้านค้าส่งของให้ตั้งแต่วันพฤหัสที่ 15 ตค. ที่ผ่านมา
Ninja ขึ้น Status ว่าออกมาส่งของแล้ว โดยเวลาที่มาส่งคือ 20.31 (สองทุ่มครึ่ง)
(ซึ่งที่รับเป็นออฟฟิศ ซึ่งเราได้แจ้งไปในหมายเหตุตอนสั่งซื้อแล้วคะ ว่าเป็นออฟฟิศ)
จากนั้นเห็นลงสถานะ ว่า ที่อยู่ไม่ถูกต้อง/ผู้รับย้ายไปแล้ว
ซึ่งตึกปิดเพราะออฟฟิศปิด (เวลา 20.31 น. แล้ว มาส่งของทำไมเวลานี้)
แต่ขนส่งไม่มีการโทรแจ้ง หรือโทรเข้ามายังมือถือที่ให้ไว้เลย
จู่ๆ ก็ ขึ้นสถานะว่าตีกลับไปยังผู้ส่ง
ซึ่งขณะนี้เราติดต่อกับทางร้าน ร้านบอกให้เรารอของตีกลับมาเขาถึงจะคืนเงินให้ โดยไม่ตามเรื่องให้ใดๆ ทั้งสิ้น
สรุปว่าเราผิดที่สั่งของ ผิดที่ไม่รอถึงสองสามทุ่มจนกว่าขนส่งจะมา
คือ เจอแบบนี้ คงเป็นครั้งสุดท้ายที่ใช้บริการ Ninja Van
หากใครคิดจะใช้ หรือเสี่ยงจะใช้เพราะราคาถูกกว่าเจ้าอื่น ก็คิดดูให้ดีๆนะคะ
สำหรับเรา เข็ด เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกมากๆ
ไม่รู้จะได้เงินคืนเมื่อไหร่ ของก็ไม่ได้รับ
(เตือนภัย) Ninja Van x Shopee ขอเป็นครั้งสุดท้ายที่จะใช้บริการขนส่งเจ้านี้
ร้านค้าส่งของให้ตั้งแต่วันพฤหัสที่ 15 ตค. ที่ผ่านมา
Ninja ขึ้น Status ว่าออกมาส่งของแล้ว โดยเวลาที่มาส่งคือ 20.31 (สองทุ่มครึ่ง)
(ซึ่งที่รับเป็นออฟฟิศ ซึ่งเราได้แจ้งไปในหมายเหตุตอนสั่งซื้อแล้วคะ ว่าเป็นออฟฟิศ)
จากนั้นเห็นลงสถานะ ว่า ที่อยู่ไม่ถูกต้อง/ผู้รับย้ายไปแล้ว
ซึ่งตึกปิดเพราะออฟฟิศปิด (เวลา 20.31 น. แล้ว มาส่งของทำไมเวลานี้)
แต่ขนส่งไม่มีการโทรแจ้ง หรือโทรเข้ามายังมือถือที่ให้ไว้เลย
จู่ๆ ก็ ขึ้นสถานะว่าตีกลับไปยังผู้ส่ง
ซึ่งขณะนี้เราติดต่อกับทางร้าน ร้านบอกให้เรารอของตีกลับมาเขาถึงจะคืนเงินให้ โดยไม่ตามเรื่องให้ใดๆ ทั้งสิ้น
สรุปว่าเราผิดที่สั่งของ ผิดที่ไม่รอถึงสองสามทุ่มจนกว่าขนส่งจะมา
คือ เจอแบบนี้ คงเป็นครั้งสุดท้ายที่ใช้บริการ Ninja Van
หากใครคิดจะใช้ หรือเสี่ยงจะใช้เพราะราคาถูกกว่าเจ้าอื่น ก็คิดดูให้ดีๆนะคะ
สำหรับเรา เข็ด เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกมากๆ
ไม่รู้จะได้เงินคืนเมื่อไหร่ ของก็ไม่ได้รับ