สั่งสินค้าออนไลน์ จัดส่งโดย บริษัท แฟลชเอ็กซ์เพรส โอนจ่ายเงินปลายทางให้ทางแฟลชเอ็กซ์เพรส ได้ของไม่ตรงปก ติดต่อไม่ได้

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ จัดส่งโดย บริษัท แฟลชเอ็กซ์เพรส โอนจ่ายเงินปลายทางให้ทางแฟลชเอ็กซ์เพรส ได้ของไม่ตรงปก ติดต่อเพจที่สั่งสินค้าไม่ได้เนื่องจากปิดเพจหนี เพจมิจฉาชีพ โทรติดต่อสายด่วนแฟลช 1436 โทรยังไงก็ไม่ติด จนได้เมลล์ของบริษัทแฟลชเอ็กซ์เพรสมา เจ้าหน้าที่บอกให้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ขออายัดยอดเงิน COD และขอเงินคืนจากบริษัทแฟลชเอ็กซ์เพรส ซึ่งทางเราก็ทำหมดทุกอย่างทุกขั้นตอนส่งให้บริษัทแฟลช เอ็กซ์เพรส ทุกรายละเอียดที่แจ้งมา พอส่งเมลล์ตรวจสอบพบว่าอายัดยอดเงินปลายทางสำเร็จ รออนุมัติคืนเงิน จนกระทั่งอนุมัติยอดเงินคืนสำเร็จ โอนเงินคืนให้ลูกค้าภายใน 5 วันทำการ จนกระทั่งตอนนี้ผ่านมาเข้าเดือนที่ 2 แล้ว ทางบริษัทแฟลชเอ็กซ์เพรสก็ยังไม่ได้โอนเงินคืนแต่อย่างใด เมลล์ถามก็ยังตอบในสถานะเดิมคือรอเงินโอนคืนภายใน 5 วันทำการ ซึ่งไม่ได้มีอะไรคืบหน้าเลย แบบนี้จะต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ ขอผู้รู้ช่วยตอบปัญหาทีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่