วันนี้เน็ตบ้านTrue มีปัญหา ไฟสีแดงกระพริบที่LOS เลยโทรหาคอลเซนเตอร์
รอบแรก บอกรับเรื่องให้ ช่างเต็มแต่จะมีช่างเสริมไปให้ นัดเวลาประมาณช่วงกี่โมง นี่เลยบอกช่วงบ่ายละกัน นางก้บอกจะให้ช่างโทรมาหาถ้าจะถึง รอไปจ่ะ
พอบ่าย3 ไม่มีโทรมาจน4โมงกว่า เลยโทรไปรอบที่2 นางบอกเดี๋ยวตามให้
รอจนเกือบ6โมง โทรไปบอกช่างเต็ม ต้องพรุ่งนี้เช้า นี่เลยบอกก่อนหน้านนี้รับเรื่องไว้ นางบอกช่างเต็ม ต้องพนจริงๆ จ่ะ
พนงพูดจาดีจริงไม่อะไร แต่การจัดการคือห่วยแตก จ่ายเงินมานะว้อย ไม่ใช่ขอใช้ฟรี
ระบบการจัดการของ True นี่มันยังไง งง
รอบแรก บอกรับเรื่องให้ ช่างเต็มแต่จะมีช่างเสริมไปให้ นัดเวลาประมาณช่วงกี่โมง นี่เลยบอกช่วงบ่ายละกัน นางก้บอกจะให้ช่างโทรมาหาถ้าจะถึง รอไปจ่ะ
พอบ่าย3 ไม่มีโทรมาจน4โมงกว่า เลยโทรไปรอบที่2 นางบอกเดี๋ยวตามให้
รอจนเกือบ6โมง โทรไปบอกช่างเต็ม ต้องพรุ่งนี้เช้า นี่เลยบอกก่อนหน้านนี้รับเรื่องไว้ นางบอกช่างเต็ม ต้องพนจริงๆ จ่ะ
พนงพูดจาดีจริงไม่อะไร แต่การจัดการคือห่วยแตก จ่ายเงินมานะว้อย ไม่ใช่ขอใช้ฟรี