หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต nt fiber
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
เพิ่งแจ้งสัญญาณเชื่อมต่อไม่ได้ไปสองวันที่แล้ว แก้เสร็จ มาคราวนี้ los สีแดง แจ้งตั้งแต่เที่ยงคืน เข้าใจว่าอาจจะไม่มีช่างสแตนด์บายรอ อ่ะ 8 โมง ถึงเกือบเที่ยงก็ยังแดง รี router ไปหลายรอบละก็ยังแดง ต้องรอขนาดไหนนนน จนจะออกไปธุระก็ยังไม่หาย เหนื่อยใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การทำงานของค่ายเน็ต NT TOT ใช้เวลานานแค่ไหนครับ
วันนี้เกิดปัญหาไฟแดงขึ้น los ที่เลาเตอร์ แล้วติดต่อไปตอนบ่าย 3 ศูนย์บริการขอเบอร์บอกว่าจะติดต่อกลับ จนประมาณ 4 โมงครึ่งผมทักไปถามว่าอีกนานแค่ไหนจะติดต่อกลับ ศูนย์บริการบอกว่าคงได้คิวช่างพรุ่งนี้ ผมนี่
สมาชิกหมายเลข 8761000
ไฟ LOS กระพริบ อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ NT/CAT อยากทราบหมายเลขวงจร
ไฟ LOS กระพริบ อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ NT/CAT จะแจ้งปัญหาการใช้งานอย่างไร? ได้บ้าง? เหตุเกิดราวๆ 22.15 20/04/2568 อินเตอร์เน็ตขัดข้อง ใช้งานไม่ได้ ไฟ LOS กระพริบสีแดง . . .ปัญหา: จะติดต่อแจ้งปัญหา
สมาชิกหมายเลข 7988547
เน็ต nt ไม่เชื่อมต่อเครือข่าย
ใช้ได้ล่าสุดวันที่ 16 เม.ย. 68 กลับหอมาวันที่19 ก็ใช้ไม่ได้แล้ว วันที่ใช้ได้ยังเหลืออยู่ครับ โทรไปทางคอลเซ็นฯ ก็เช็คสัญญาณ รีสัญญาณให้แล้วก็ยังไม่ได้ อยู่เขตพระนคร ใช้มาจะเกือบปีแล้วพึ่งมีปัญหาครับ
สมาชิกหมายเลข 8497278
เน็ตบ้าน nt ถูกยกเลิกนัด ไม่บอกเหตุผล
เน็ตบ้าน nt ถูกยกเลิกนัดในวันที่นัดติดตั้ง ทำไมหรอครับ สงสัยมาก ไม่มีเหตุผลกำกับด้วย ผมสมัครประมาณวันที่ 17 แล้วก็กดนัดช่างผ่านเว็บ เป็นวันที่ 20 เมษา 68 ก่อนหน้านั้นก็ตามขั้นตอนมาเรื่อยๆเหมือนจะโอเค
สมาชิกหมายเลข 8758025
ใช้งานWiFiTOTไม่ได้ มีตัวแดงขึ้นที่pos
ใช้งานWifi ไม่ได้ เครือข่ายTot ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่08:30น จนถึงตอนนี้ 20.00น ยังใช้งานไม่ได้ โทรตามหลายรอบเพราะต้องใช้ทำงาน ด่วน แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ Tot จะรับผิดชอบลูกค้ายังไง จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 7575093
Tot โทรศัพท์บ้านเชื่อมต่อกับเน็ตล่ม ขึ้นไฟกระพริบแดงที่ los ช่วยเหลือด้วยค่ะ
แจ้งไปแล้วค่ะทั้งทาง 1177 และแจ้งผ่านเว็บไซด์ แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขเรย นี่กลายเป็นว่าลูกค้าที่ติดต่อผ่านเบอร์บ้านก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย ไม่ทราบว่าช่วงสงกรานต์ก็ไม่มีคนสแตนด์บายแก้ไขปัญหารึเปล่าคะ พ
สมาชิกหมายเลข 6986395
เน็ตบ้านTOT ช้าตอนทดสอบความเร็ววิ่งไม่เต็ม100mbpsสูงสุดโมเด็ม อยากอัพเกรดเป็น1000mbps
สวัสดีครับ ฉันทดสอบมือถือต่อไวไฟ5ความเร็วดาวน์โหลดประมาณ 50mbps(วิ่งไม่เต็ม100mbps) อัพโหลดประมาณ 70-90mbps ติดต่อเจ้าหน้าที่ TOT แล้วครับยังไงช่างมาหน้าบ้านอัพเกรดอุปกรณ์โมเด็มรองรับ1000mbps ขึ้นตามแ
สมาชิกหมายเลข 8753091
เน็ตบ้านทรูขึ้นสัญญาณไฟตรง LOS
เน็ตบ้านตัวกล่องสัญญาณขึ้นไฟสีแดงกระพริบตรง LOS คือไม่มีสัญญาณถูกมั้ย แล้วทีนี้ก็แจ้งกับทาง True เรียกนัดหมายช่างมาดู เขาบอกว่าจะส่งช่างไปตอน 16:00 น.จนตอนนี้ยังไม่มาเลยค่ะ มีปัญหามาตั้งแต่เช้าเล่นเน็
สมาชิกหมายเลข 3940702
มีใครใช้เน็ตบ้านของ NT ที่ อ่อนนุช66 บ้าง
ไม่ทราบว่าสัญญาณและความเร็วเป็นอย่างไรบ้างครับ มีปัญหาอะไรบ้างไหม? พอดีกำลังมองหาเน็ตบ้านที่คุ้มค่าในราคาไม่เกิน 500 บาท ไม่ได้เล่นเกมส์ ครับ
Just_A_Boy
ตอนนี้ nt Internet เสียหรือเปล่าครับ?
โทรไป 1888 ก็ไม่มีคนรับสายเลย ตอนนี้ไฟ LOS กระพริบเป็นสีแดงตลอด IP Phone ก็ใช้ไม่ได้ ผมอยู่กรุงเทพ แถวถนนนวมินทร์ครับ
New_Gen_50
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต nt fiber