ขึ้นไฟ สีแดงตรงช่องสัญญาณ Los มาได้ 4 วันแล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 23 จนตอนนี้ก็ยังไมาสามารถใช้ได้ เลยโทรไปที่ 1242 พนง.คอลเซนเตอร์ บอกมาว้าจะแจ้งให้ช่างเข้าไปแก้ไขใหโดยเร็ว แต่นี่อะไร 4 วันแล้ว ก็ยังไม่มีการแก้ไขอะไรใดๆเลย สอบถามอีมะลิ ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย บอกแต่ให้ไปนัดมงนัดหมาย และติดตามการบริการเอาเอง นี่หรอที่เรียกว่าบริการหลังการขาย
อินเทอร์เน็ตบ้าน True online