ส่งเครม เมจิรีโมท ของ LG 55 นิ้ว

กระทู้คำถาม
วันที่ 14 กันยายน 64 สอบถามทาง LG ว่า เมจิ รีโมทเสีย สามารถเครมได้ไหม   พนักงาน ตอบกลับมาว่า เครมได้  เมจิรีโมท มี ประกัน 1 ปี   และ ทีวี ผมพึ่งชื้อได้ เพียง 6 เดือน และ ได้ สอบถามแล้ว ว่า ต้องรอซ่อมไหม  พนักงานบอก ไม่ซ่อม จะเปลี่ยนของใหม่ ให้เลย 

วันที่ 15 กันยายน 64  ผมได้ส่ง เมจิรีโมทไปเครมที่ 0 LG สุขุมวิท  พัสดุ ถึง วันที่ 16 กันยายน 64

วันที่  17 กันยายน 64 ผมได้สอบถาม ไปอีกรอบ  พนักงานแจ้งว่า ประสานงานให้แล้วเรียบร้อย  แต่ อาจจะติด เสาร์-อาทิตย์  รอทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และผมถาม ว่านานไหม   พนักงานบอก ประมาณ 2-3 วัน ทำการ

วันนี้  22 กันยายน 64 ผม ก็สอบถามไปอีกรอบ  พนักงานแจ้งว่า จะประสานงานให้  ผมถามว่า จะทราบผล ตอนไหน สุดท้ายไม่ได้คำตอบ  ได้แค่ ข้อความว่าให้ประเมิณความพึ่งพอใจ 

ผมจึงสงสัยว่า การเครม  รีโมทตัวใหม่  มันนาน ขนาดนั้น เลยหรือ  โอเคถ้าซ่อม ผมพอเข้าใจ ว่าต้องใช้เวลา แต่คุณ บอกว่า เปลี่ยนของใหม่ให้เลย ไม่มีการซ่อม    บ้านผมใช้ LG 50 กับ 55 นิ้ว แต่คุณ ตอบอะไรให้ผมไม่ได้เลย ไม่มีความกระจ่างให้ผมเลย  แบบนี้ผมก็ว่า มัน ไม่โอเค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่