เมื่อวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 (เมื่อ2วันที่แล้ว) เวลาประมาณเกือบ 19.00 น. ได้ไปซื้อ ipad retina
ที่ TRUE สาขาฟอร์จูนชั้น 3 ทุกอย่างปกติดี เอามาเล่นปกติดี จนกระทั่งตกดึก ประมาณ 5 ทุ่มกว่า อยู่ๆหน้าจอก็ลาย
คือไฟจอ กระพริบๆๆๆ ใจนี่ร้อนรนมากๆๆๆๆๆๆๆ เพราะพึ่งซื้อไม่กี่ ชม.
ตอนเช้าของวันพุธ ที่ 29 ก็คือเมื่อวาน ประมาณ 10 โมง กว่า ไปรอ Shop เปิดเลย ไปถึงยื่นให้เจ้าหน้าที่
ดูอาการ พนักงานบอกให้ไปส่งเครมที่ศูนย์ istudio เราก็เดินไป ไปถึงพนักงานบอกว่า ต้องรอของ 1-2 อาทิตย์
แล้วเครื่องที่ได้กลับมาจะเป็นเครื่องที่ขึ้นรหัส zp หมายถึงเครื่องเครมนะ (ตอนแรกไม่ค่อยรุเรื่องนี้เท่าไหร่
พออธิบายแล้วใจเสียมาก) แต่เค้าบอกมันก็คือเครื่องใหม่นั่นแหล่ะ แต่จะขึ้นรหัส zp
ในความรู้สึกตอนนั้น คือ เราพึ่งซื้อไม่ถึง 24 ชม. แล้วเครื่องเราต้องกลายเป็นเครื่องเครม แล้วต้องรอของ
อีกเป็นอาทิตย์ๆเนี่ยนะ!!!!!
เลยยังไม่ส่งเครม เดินกลับมาที่ TRUE ขอคุยกับผู้จัดการ ผจก ก็เดินมาคุย
เรา: คือซื้อ ipad ไปไม่ถึง 24 ชม. เลยอะค่ะ ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้หรอคะ
ผจก: พอดีตอนนี้เครื่องหมดครับ ต้องส่งเครมอย่างเดียว (หน้าเฉย)
เรา: เครื่องหมด? เครื่องนี้นี่ คือเครื่องสุดท้ายของเมื่อวานเลยหรอคะ!?
ผจก: ครับ
เรา: (ปรี้ดดดดดดดดมากกกกก) แล้วทำไงอะคะ??
ผจก: ทำไมนี่ ถามใครครับ? (เริ่มทำหน้ากวนตีน)
เรา: ก็ถามพี่นั่นแหล่ะค่ะ ทำไง ไม่ใช่ทำไม
ผจก: ก็ส่งเครมไงครับ
เรา: แล้วเครื่องต้องกลายเป็นเครื่องเครม ทั้งๆที่พึ่งซื้อมะวานตอนเย็นเนี่ยนะคะ
ผจก: ครับ ก็ทำไรไม่ได้อะครับ
เรา: (หืออออ พูดปัดความรับผิดชอบสุดๆๆๆๆ) โห! ของไม่ดียังจะเอามาขายได้อีกเนอะะะะ (พูดแบบขาดสติ)
ผจก: ถ้ารู้ว่าไม่ดีเราก็คงไม่เอามาขายหรอกครับ ตอนแกะกล่องคุณภาพยังปกติ ตราบใดที่ออกจากร้านไปแล้ว เครื่องเกิดเป็นอะไรมาก็ต้องส่งเครมหมด
เรา: แต่มันไม่ถึง 24 ชม. เลยเนี่ยนะคะะะ
ผจก: (ยืนนิ่งไปซักพัก) ขอเบอร์กับชื่อไว้หน่อยครับ ยังไงจะลองประสานงานให้ (เริ่มจะพยายามคุยดี แม้หน้าตาจะสวนทาง)
เรา: ประสานงานนี่คือ จะได้เครื่องใหม่มั้ยอะคะ หรือยังไงก็ต้องเป็นเครื่องเครม
ผจก: เดี๋ยวจะลองคุยให้ก่อนครับ แต่ไม่รับปากนะครับว่าจะได้
........................ จบบทสนทนา ยกมือสวัสดีกันแล้วเดินออกมา .........................
เลยไปที่ TRUE สำนักงานใหญ๋ ใกล้ๆ รัชดา ซ.4 ไปถึงติดต่อตรงประชาสัมพันธ์
ว่าจะขอคุยเรื่องนี้ พนักงานประชาสัมพันธ์ก็บอก ยังไงก็ต้องส่งเครม
ไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ มีหน้ามาถามอีกว่า "เครื่องขึ้นรหัส zp แล้วทำไมหรอคะ?"
"กลัวมีปัญหาตอนขายหรอ" ?
คือตอนนี้ไม่ได้นึกถึงการขายใดๆทั้งสิ้น แต่เข้าใจฟิลคนพึ่งซื้อมาเมื่อคืนไม่ถึง 24 ชม. เลยปะ!?
คือยังไงมันก็ต้องเป็นเครื่องเครมจริงๆหรอคะ ทั้งๆที่พึ่งซื้อไม่ถึง 24 ชม. เนี่ยนะ
เสียความรู้สึกมากกกกก เจ็บใจกับการบริการมาก แทนที่จะคุย จะเครียอะไรก่อน
ป่าวเลย ส่งไปศูนย์เครมเลย ไม่ใช่เครื่องละ สิบ ยี่สิบนะ ที่จะตัดใจส่งเครมได้สบายๆ
กว่าจะซื้อคิดมานาน ตัดสินใจมานาน เก็บเงินมานาน พอเจอแบบนี้แล้วโคตรจะเสียความรู้สึก!!!
(ขอความเห็น) ซื้อ Ipad retina ไปไม่ถึง 24 ชม. หน้าจอลาย ขอเปลี่ยนเครื่องกลับให้ส่งเครม!?
ที่ TRUE สาขาฟอร์จูนชั้น 3 ทุกอย่างปกติดี เอามาเล่นปกติดี จนกระทั่งตกดึก ประมาณ 5 ทุ่มกว่า อยู่ๆหน้าจอก็ลาย
คือไฟจอ กระพริบๆๆๆ ใจนี่ร้อนรนมากๆๆๆๆๆๆๆ เพราะพึ่งซื้อไม่กี่ ชม.
ตอนเช้าของวันพุธ ที่ 29 ก็คือเมื่อวาน ประมาณ 10 โมง กว่า ไปรอ Shop เปิดเลย ไปถึงยื่นให้เจ้าหน้าที่
ดูอาการ พนักงานบอกให้ไปส่งเครมที่ศูนย์ istudio เราก็เดินไป ไปถึงพนักงานบอกว่า ต้องรอของ 1-2 อาทิตย์
แล้วเครื่องที่ได้กลับมาจะเป็นเครื่องที่ขึ้นรหัส zp หมายถึงเครื่องเครมนะ (ตอนแรกไม่ค่อยรุเรื่องนี้เท่าไหร่
พออธิบายแล้วใจเสียมาก) แต่เค้าบอกมันก็คือเครื่องใหม่นั่นแหล่ะ แต่จะขึ้นรหัส zp
ในความรู้สึกตอนนั้น คือ เราพึ่งซื้อไม่ถึง 24 ชม. แล้วเครื่องเราต้องกลายเป็นเครื่องเครม แล้วต้องรอของ
อีกเป็นอาทิตย์ๆเนี่ยนะ!!!!!
เลยยังไม่ส่งเครม เดินกลับมาที่ TRUE ขอคุยกับผู้จัดการ ผจก ก็เดินมาคุย
เรา: คือซื้อ ipad ไปไม่ถึง 24 ชม. เลยอะค่ะ ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้หรอคะ
ผจก: พอดีตอนนี้เครื่องหมดครับ ต้องส่งเครมอย่างเดียว (หน้าเฉย)
เรา: เครื่องหมด? เครื่องนี้นี่ คือเครื่องสุดท้ายของเมื่อวานเลยหรอคะ!?
ผจก: ครับ
เรา: (ปรี้ดดดดดดดดมากกกกก) แล้วทำไงอะคะ??
ผจก: ทำไมนี่ ถามใครครับ? (เริ่มทำหน้ากวนตีน)
เรา: ก็ถามพี่นั่นแหล่ะค่ะ ทำไง ไม่ใช่ทำไม
ผจก: ก็ส่งเครมไงครับ
เรา: แล้วเครื่องต้องกลายเป็นเครื่องเครม ทั้งๆที่พึ่งซื้อมะวานตอนเย็นเนี่ยนะคะ
ผจก: ครับ ก็ทำไรไม่ได้อะครับ
เรา: (หืออออ พูดปัดความรับผิดชอบสุดๆๆๆๆ) โห! ของไม่ดียังจะเอามาขายได้อีกเนอะะะะ (พูดแบบขาดสติ)
ผจก: ถ้ารู้ว่าไม่ดีเราก็คงไม่เอามาขายหรอกครับ ตอนแกะกล่องคุณภาพยังปกติ ตราบใดที่ออกจากร้านไปแล้ว เครื่องเกิดเป็นอะไรมาก็ต้องส่งเครมหมด
เรา: แต่มันไม่ถึง 24 ชม. เลยเนี่ยนะคะะะ
ผจก: (ยืนนิ่งไปซักพัก) ขอเบอร์กับชื่อไว้หน่อยครับ ยังไงจะลองประสานงานให้ (เริ่มจะพยายามคุยดี แม้หน้าตาจะสวนทาง)
เรา: ประสานงานนี่คือ จะได้เครื่องใหม่มั้ยอะคะ หรือยังไงก็ต้องเป็นเครื่องเครม
ผจก: เดี๋ยวจะลองคุยให้ก่อนครับ แต่ไม่รับปากนะครับว่าจะได้
........................ จบบทสนทนา ยกมือสวัสดีกันแล้วเดินออกมา .........................
เลยไปที่ TRUE สำนักงานใหญ๋ ใกล้ๆ รัชดา ซ.4 ไปถึงติดต่อตรงประชาสัมพันธ์
ว่าจะขอคุยเรื่องนี้ พนักงานประชาสัมพันธ์ก็บอก ยังไงก็ต้องส่งเครม
ไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ มีหน้ามาถามอีกว่า "เครื่องขึ้นรหัส zp แล้วทำไมหรอคะ?"
"กลัวมีปัญหาตอนขายหรอ" ?
คือตอนนี้ไม่ได้นึกถึงการขายใดๆทั้งสิ้น แต่เข้าใจฟิลคนพึ่งซื้อมาเมื่อคืนไม่ถึง 24 ชม. เลยปะ!?
คือยังไงมันก็ต้องเป็นเครื่องเครมจริงๆหรอคะ ทั้งๆที่พึ่งซื้อไม่ถึง 24 ชม. เนี่ยนะ
เสียความรู้สึกมากกกกก เจ็บใจกับการบริการมาก แทนที่จะคุย จะเครียอะไรก่อน
ป่าวเลย ส่งไปศูนย์เครมเลย ไม่ใช่เครื่องละ สิบ ยี่สิบนะ ที่จะตัดใจส่งเครมได้สบายๆ
กว่าจะซื้อคิดมานาน ตัดสินใจมานาน เก็บเงินมานาน พอเจอแบบนี้แล้วโคตรจะเสียความรู้สึก!!!