(ขอความเห็น) ซื้อ Ipad retina ไปไม่ถึง 24 ชม. หน้าจอลาย ขอเปลี่ยนเครื่องกลับให้ส่งเครม!?

กระทู้คำถาม
เมื่อวันอังคารที่  28 กุมภาพันธ์ 2557 (เมื่อ2วันที่แล้ว) เวลาประมาณเกือบ 19.00 น. ได้ไปซื้อ ipad retina
ที่ TRUE สาขาฟอร์จูนชั้น 3 ทุกอย่างปกติดี เอามาเล่นปกติดี จนกระทั่งตกดึก ประมาณ 5 ทุ่มกว่า อยู่ๆหน้าจอก็ลาย
คือไฟจอ กระพริบๆๆๆ ใจนี่ร้อนรนมากๆๆๆๆๆๆๆ เพราะพึ่งซื้อไม่กี่ ชม.

ตอนเช้าของวันพุธ ที่ 29 ก็คือเมื่อวาน ประมาณ 10 โมง กว่า ไปรอ Shop เปิดเลย ไปถึงยื่นให้เจ้าหน้าที่
ดูอาการ พนักงานบอกให้ไปส่งเครมที่ศูนย์ istudio เราก็เดินไป ไปถึงพนักงานบอกว่า ต้องรอของ 1-2 อาทิตย์
แล้วเครื่องที่ได้กลับมาจะเป็นเครื่องที่ขึ้นรหัส zp หมายถึงเครื่องเครมนะ (ตอนแรกไม่ค่อยรุเรื่องนี้เท่าไหร่
พออธิบายแล้วใจเสียมาก) แต่เค้าบอกมันก็คือเครื่องใหม่นั่นแหล่ะ แต่จะขึ้นรหัส zp

ในความรู้สึกตอนนั้น คือ เราพึ่งซื้อไม่ถึง 24 ชม. แล้วเครื่องเราต้องกลายเป็นเครื่องเครม แล้วต้องรอของ
อีกเป็นอาทิตย์ๆเนี่ยนะ!!!!!

เลยยังไม่ส่งเครม เดินกลับมาที่ TRUE ขอคุยกับผู้จัดการ ผจก ก็เดินมาคุย

เรา: คือซื้อ ipad ไปไม่ถึง 24 ชม. เลยอะค่ะ ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้หรอคะ
ผจก: พอดีตอนนี้เครื่องหมดครับ ต้องส่งเครมอย่างเดียว (หน้าเฉย)
เรา: เครื่องหมด? เครื่องนี้นี่ คือเครื่องสุดท้ายของเมื่อวานเลยหรอคะ!?
ผจก: ครับ
เรา: (ปรี้ดดดดดดดดมากกกกก) แล้วทำไงอะคะ??
ผจก: ทำไมนี่ ถามใครครับ? (เริ่มทำหน้ากวนตีน)
เรา: ก็ถามพี่นั่นแหล่ะค่ะ ทำไง ไม่ใช่ทำไม
ผจก: ก็ส่งเครมไงครับ
เรา: แล้วเครื่องต้องกลายเป็นเครื่องเครม ทั้งๆที่พึ่งซื้อมะวานตอนเย็นเนี่ยนะคะ
ผจก: ครับ ก็ทำไรไม่ได้อะครับ
เรา: (หืออออ พูดปัดความรับผิดชอบสุดๆๆๆๆ) โห! ของไม่ดียังจะเอามาขายได้อีกเนอะะะะ (พูดแบบขาดสติ)
ผจก: ถ้ารู้ว่าไม่ดีเราก็คงไม่เอามาขายหรอกครับ ตอนแกะกล่องคุณภาพยังปกติ ตราบใดที่ออกจากร้านไปแล้ว เครื่องเกิดเป็นอะไรมาก็ต้องส่งเครมหมด
เรา: แต่มันไม่ถึง 24 ชม. เลยเนี่ยนะคะะะ
ผจก: (ยืนนิ่งไปซักพัก) ขอเบอร์กับชื่อไว้หน่อยครับ ยังไงจะลองประสานงานให้ (เริ่มจะพยายามคุยดี แม้หน้าตาจะสวนทาง)
เรา: ประสานงานนี่คือ จะได้เครื่องใหม่มั้ยอะคะ หรือยังไงก็ต้องเป็นเครื่องเครม
ผจก: เดี๋ยวจะลองคุยให้ก่อนครับ แต่ไม่รับปากนะครับว่าจะได้

........................ จบบทสนทนา ยกมือสวัสดีกันแล้วเดินออกมา .........................

เลยไปที่ TRUE สำนักงานใหญ๋ ใกล้ๆ รัชดา ซ.4 ไปถึงติดต่อตรงประชาสัมพันธ์
ว่าจะขอคุยเรื่องนี้ พนักงานประชาสัมพันธ์ก็บอก ยังไงก็ต้องส่งเครม
ไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ มีหน้ามาถามอีกว่า "เครื่องขึ้นรหัส zp แล้วทำไมหรอคะ?"
"กลัวมีปัญหาตอนขายหรอ" ?

คือตอนนี้ไม่ได้นึกถึงการขายใดๆทั้งสิ้น แต่เข้าใจฟิลคนพึ่งซื้อมาเมื่อคืนไม่ถึง 24 ชม. เลยปะ!?

คือยังไงมันก็ต้องเป็นเครื่องเครมจริงๆหรอคะ ทั้งๆที่พึ่งซื้อไม่ถึง 24 ชม. เนี่ยนะ
เสียความรู้สึกมากกกกก เจ็บใจกับการบริการมาก แทนที่จะคุย จะเครียอะไรก่อน
ป่าวเลย ส่งไปศูนย์เครมเลย ไม่ใช่เครื่องละ สิบ ยี่สิบนะ ที่จะตัดใจส่งเครมได้สบายๆ
กว่าจะซื้อคิดมานาน ตัดสินใจมานาน เก็บเงินมานาน พอเจอแบบนี้แล้วโคตรจะเสียความรู้สึก!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่