หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราขอยกเลิกสินค้า โดยที่ทางร้านยังไม่ได้ส่งของให้ เราจะมีความผิดไหม ทางร้านจะดำเนินการทางกฎหมายกับเราจริงมั้ย?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
คือเราได้ทำการบอกยกเลิกเขาไปแล้ว แต่ทางร้านส่งแชทมาว่า ถ้ายกเลิกหรือไม่รับสินค้าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เราควรทำยังไงดี?? TT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 8582336
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านค่ายแดงมา10ปี อยากยกเลิกแต่พนง.แจ้งว่าติดสัญญาอีก6เดือน
เรามีความจำเป็นต้องย้ายบ้านซึ่งก็จำเป็รต้องยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านด้วย แต่ทางshopแจ้งมาว่ายังติดสัญญากับทางค่ายผู้ให้บริการอีก6เดือน ทั้งๆที่เราใช้งานมานานเป็นสิบๆปีแล้ว ไม่มีการแจ้งเตือนว่าจะต่อสัญญาอ
สมาชิกหมายเลข 8582552
โดนแม่ค้าออนไลน์ขู่จะแจ้งความ หากส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางมาแล้วไม่รับ เราสามารถแจ้งความกลับได้ไหม?
ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ คือเราได้มีการตกลงจะซื้อขายสินค้ากับแม่ค้าออนไลน์ เราได้แจ้งเขาแล้วว่าเราจะเอาสินค้าตัวนี้แล้วก็ได้ส่งที่อยู่ให้เขาแล้ว แล้วเราก็ถามแม่ค้าออนไลน์ว่ามีเก็บเงินปลายทางหรือไม่(แต่เราไม่
สมาชิกหมายเลข 6892690
มีใครไปทำใบสด.9 แล้วโดนเก็บค่าดำเนินการบ้างครับ
คือวันนั้นผมไปทำใบสด.9 ละเขาเก็บ200 แต่ผมเห็นในกูเกิลบอกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ จึงเก็บมาสงสัยว่าปกติต้องจ่ายค่าดำเนินกการมั้ยหรือถ้าจ่ายปกติเขาเก็บเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 8582638
เข็มขัดสั้น... กัมพูชาส่ง "จ่าเอ็ม กองเรือ" กลับมาดำเนินคดีในไทยแล้ว
เข็มขัดสั้น = คาดไม่ถึง ดีใจด้วยที่กลับเมืองไทยแบบยังมีลมหายใจ ................................................................... กัมพูชาส่ง "จ่าเอ็ม กองเรือ" กลับมาดำเนินคดีในไทยแล้ว คุม
ต้นโพธิ์ต้นไทร
ทำไมทรูมันนี่วอเลท มีค่าสินค้าหรือค่าบริการเรียกเก็บแทน มันแพงงเกินไปมั้ย ควรยกเลิกยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8581490
ลา..... ยกเลิกสินค้า โดยผู้ซื้อมิได้ยินยอม
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องราวเกี่ยวกับการซื้อสินค้า ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง สมมติว่าชื่อ "ลา....." เมื่อวันที่ 28 ธค. 2567 ผมได้ตกลงซื้อ ขอบยางเครื่องซักผ้า Electrolux รุ่น EWF10842 จากร้านค้า
สมาชิกหมายเลข 5210685
J&T ไม่มาส่งของให้ ทำยังไงได้บ้างคะ😭
เราfของจากช่องทางtt แล้วแม่ค้าส่งพัสดุให้ด้วยขนส่ง j&t ค่ะ ตอนนี้รอของมาประมาณจะ2อาทิตย์แล้วค่ะ รอจนท้อก็ไม่มาส่ง เราพยายามโทรเบอร์คนส่งและสาขาแล้ว แต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ ทักทางเฟสj&t ไปแล้
สมาชิกหมายเลข 8579827
ธปท.สั่ง'แบงก์-บริษัทบัตรเครดิต' ต้องคืนเงินลูกค้าภายใน 5 วัน หากถูกขโมยรูดบัตร
ธปท.สั่งธนาคารพาณิชย์ และผู้ให้บริการบัตรเครดิต ต้องเร่งตรวจสอบ ชดเชยความเสียหาย แก่ลูกค้าทุกราย หากถูกมิจฉาชีพขโมยบัตรเครดิตไปชำระค่าสินค้าและบริการ ต้องคืนเงินภายใน&nbs
สมาชิกหมายเลข 6088413
ธปท.สั่ง ‘แบงก์‘ คืนเงินใน 5 วัน หลังมิจฉาชีพขโมยบัตรรูดซื้อสินค้า
ธปท.สั่ง ‘แบงก์‘ คืนเงินใน5 วัน ไม่มีความผิด หลังมิจฉาชีพขโมยบัตรรูดสินค้า กรณี มีผู้ร้องเรียนว่า ถูกขโมยรูดบัตรเครดิต หลังไปใช้บริการสปาออนเ
Magpies
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราขอยกเลิกสินค้า โดยที่ทางร้านยังไม่ได้ส่งของให้ เราจะมีความผิดไหม ทางร้านจะดำเนินการทางกฎหมายกับเราจริงมั้ย?