หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดนตรงได้ที่ไหน?
กระทู้คำถาม
** แก้ไข ได้คุยกับพนักงานเรียบร้อยแล้วค่ะ **
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณสู้เราช่วย ธนาคารไม่ช่วย
จากมาตรการช่วยเหลือลุูกหนี้ ดังรายละเอียดด้านล่าง คุณสมบัติลูกหนี้ที่สามารถเข้าร่วมมาตรการได้ (1) มีวงเงินสินเชื่อรวมต่อสถาบันการเงินไม่เกินที่กำหนด โดยพิจารณาแยกวงเงินตามประเภทสินเชื่อต่อส
สมาชิกหมายเลข 2504652
ขอเปิดสัญญาณ Ais Fiber
ก่อนหน้านี้แจ้งไปว่าถูกระงับสัญญาณ เพราะค้างชำระเดือนที่แล้วโดยที่ปัจจุบันได้ชำระบิลที่ค้างของเดือนที่แล้วไปเรียบร้อย ซึ่งเหลือเพียงยอดปัจจุบันที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แต่ระบบยังขึ้นระงับสัญญาณอยู่และบัง
สมาชิกหมายเลข 8585043
Ais fiber จ่ายยอดที่ค้างแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8585043
ขอสอบถามครับ shopee ถ้าเจ้าหน้าที่มอตอบจะดีมาก
ใกล้ถึงครบกำหนด spaylater แล้ว ตั้งใจจะชำระบิล แต่ชำระไม่ได้เนื่องจากระบบมีปัญหา แล้วถ้าถึงเวลาครบกำหนดทาง Shopee จะมาบอกว่าเราชำระเกินกำหนดไม่ได้ใช่ไหมครับ รบกวนเจ้าหน้าที่มาตอบด้วยครับว่าควรทำอย่
สมาชิกหมายเลข 4595514
ลูกค้าเก่า 3bb จะเปลี่ยน แพ็คเกจ หรือย้ายค่ายดี
เป็นลูกค้าเก่า 3bb ปัจจุบันใช้งาน แพ็คเกจ 749บาท รวม vat ความเร็ว 1000/500 เมื่อเดือนก่อน เร้าเตอร์เสีย เจ้าหน้าที่มาเปลี่ยนให้ปรากฏว่า เร้าเตอร์เป็นตัวที่ ปล่อย 5gไม่ได้ (เหมือนโดนเอาเปรียบ) แล้วพอไป
สมาชิกหมายเลข 3035389
ไม่ได้ใช้ซิมaidนาน ทำไมค้างบิลเป็นแสนคะ 😱😭
สวัสดีค่ะ พอดีเคยใช้ซิมรายเดือนของ ais ยอดค้างประมาณ 1,600 ล่าสุดเข้าไปเช็คยอดขึ้นเป็น 170,000++ เกิดจากอะไรคะ ไม่ได้ใช้ประมาณ 2 ปี ถ้าเป็นชื่อคนอื่นเอาไปเปิดใช้ก็โล่งหน่อย เพราะไม่มีเงินจ่ายยอดขนาดนั
สมาชิกหมายเลข 3374499
หักค่าบริการเเล้ว เน็ตก็เล่นได้ปกติ เเต่ทำไมsmsถึงขึ้นว่าไม่สามารถหักค่าบริการได้
สวัสดีค่ะ เราใช้บริการเน็ตรายเดือนของ ais ตอนแพ็คเกจหมดเราไม่ได้เติมเงินเลยทันทีประมาณ23วัน พอเราเติมล่าสุดก็ตัดค่าแพ็คเกจปกติ เน็ตก็เล่นได้ปกติ แต่ SMS ขึ้นมาว่าไม่สามารถตัดค่าบริการเเพ็กเกจเพื่อใช้ง
สมาชิกหมายเลข 6691159
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวยังไง
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปล
สมาชิกหมายเลข 8583600
ปัญหาชำระยอดบิล ais
เราเป็นผู้รับชำระบิลมีลูกค้ามาใช้บริการชำระยอดบิล ของเดือน ก.ย, ต.ค แต่ปลายเดือน ต.ค มี sms แจ้งไปทางลูกค้าที่มาชำระบิลว่า มียอดค้างเก่าที่เกินกำหนดทำให้ลูกค้าเข้าใจว่าเราไม่ชำระยอดให้ แล้วลูกค้าไปจ
สมาชิกหมายเลข 3287155
แบบนี้ก็ได้เหรอ คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาบอกว่าจะเพิ่มเน็ตให้ *ฟรี* แต่!?
เราสมัครเน็ตรายเดือนอยู่ ใช้มาหลายปี ตกเดือนละ270 บาท แต่เมื่อสองเดือนก่อน มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาบอกว่าโปร ครบกำหนดอายุ จะต่อโปรให้แล้วเพิ่มเน็ตให้ 25 gb. ฟรี เราก็ย้ำว่า ฟรีนะ? เขาก็ตอบว่าใช่ แต่เราก
สมาชิกหมายเลข 4260579
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดนตรงได้ที่ไหน?