ปัญหาชำระยอดบิล ais

กระทู้คำถาม
เราเป็นผู้รับชำระบิลมีลูกค้ามาใช้บริการชำระยอดบิล ของเดือน ก.ย, ต.ค   
      แต่ปลายเดือน ต.ค มี sms แจ้งไปทางลูกค้าที่มาชำระบิลว่า มียอดค้างเก่าที่เกินกำหนดทำให้ลูกค้าเข้าใจว่าเราไม่ชำระยอดให้ แล้วลูกค้าไปจ่ายยอดบิลซ้ำ แปดร้อยกว่าบาท  
ทีนี้การติดต่อคอลเซ็นต์เตอร์จะคุยกับคนก็ยากแสนยากทำทุกวิธีทั้ง เฟสทั้งไลน์ก็ติดต่อไม่ได้
พอเราเข้าไปศูนย์ ais ไปแจ้ง ais ก็บอกไม่มีอำนาจเช็คแล้วบอก เป็นการเรียกเก็บย้อนหลังของเดือน พฤษภาคม ก็ยิ่ง งงไปกันใหญ่เพราะมีการชำระยอดทุกเดือน  
ขนาดเข้าไปศูนย์ก็ยังบอกไม่มีอำนาจดูแบบละเอียดให้เจ้าตัวเข้ามาเองจะต่อสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์
พอให้เจ้าของเบอร์เข้าไปก็คุยไม่รู้เรื่องอีกเช่นกัน
คือเราต้องทำยังไงในฐานะผู้รับชำระบิล
และต้องทำยังไงในฐานะเจ้าของเบอร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่