ว่าด้วยเรื่องขนส่งที่เป็นฮีโร่ของจักรวาลDC

กระทู้คำถาม
เหตุเกิด ณ เดือนกันยายน 2564
เรื่องมันมีอยู่ว่า สั่งของจากLAZADA วันที่มีโปร 9.9 ด้วยสิ มันต้องรอนานแน่เลย เราก็ทำใจรอไว้ละว่าน่าจะใช้เวลาสักพักกว่าร้านเขาจะส่งให้ แต่...ทางร้านดันส่งให้อย่างไว สั่งวันที่ 9 ส่งให้วันที่ 10 แต่เช้าแล้วขนส่งสีเหลือง ที่เป็นฮีโร่ในด้านความไว เร็วปานสายฟ้าแลบแปร๊บๆ ก็เข้ามารับสินค้าด้วยความเร็วเพื่อที่จะจัดส่งให้อย่างไวจนคนรับไม่ทันตั้งตัว  แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะฮีโร่ที่กล่าวไว้โทรมาบอกในวันที่ 12 ว่าจัดส่งให้ไม่ทันนะติดปัญหานิดหน่อย แล้วรับปากว่าจะมาส่งให้ในวันรุ่งขึ้น คือวันที่ 13 เราก็บอกไม่เป็นไรรอก็ได้ถ้าให้รอก็แค่วันเดียวเอง เขาคงยุ่งส่งของไม่ทันเพราะโปร 9.9 น่าจะจัดส่งของเยอะแน่ และแล้วก็มาถึงวันที่ 13 ที่ของต้องมาส่ง เราก็ไปทำงานปกติ เราก็รอโทรศัพท์ฮีโร่ส่งของว่าจะโทรมาบอกตอนไหนว่าส่งของแล้ว แต่ไม่มีสายเข้าจนเลิกงาน ก็ยังทำใจคิดว่าเขาคงส่งไว้แล้วแหละ เลิกงานกลับบ้านคงได้ของ แต่แล้วก้ไม่มีตามเคย...เงียบกริบทั้งวัน สรุปวันที่ 13 คือปล่อยฟรีไปหนึ่งวัน อ่ะ...คราวนี้ก็มาถึงวันที่ 14/9/64 นั่นก้คือวันนี้ รอของไปครึ่งวันเงียบกริบ บ่ายก้เลยโทรตามแล้วก็มีคนที่เคยโทรมาแจ้งเราว่าจะส่งในวันถัดไปรับสายบอกว่า น่าจะมีคนไปส่งแล้ววันนี้ให้ลองไปดูที่รับฝากของดูนะ เราก้โอเคได้ของแล้วแน่ๆ ก็เลยไปถามหาพัสดุที่ฝากส่งมา แต่.....มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด มันไม่มีพัสดุมาเลย คราวนี้ก็เหมือนเดิม โทรตามพัสดุกับฮีโร่เขาสิ บอกเขาว่าของยังไม่มีส่งมานะ เขาก้เลยตอบมาว่า...อ๋อ...งั้นแสดงว่าของยังไม่ไปส่ง แล้วก้พูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยมาว่า”ถ้าเจอเดี๋ยวให้เขาไปส่งให้นะ” ...เราก็ งง ว่าใครจะมาส่ง คราวนี้โทรเข้า Call Center ดีกว่า รอนานนิดนึงแค่ 10 กว่านาทีเองกว่าจะมีคนมารับสาย แล้วก้มีคนมารับสายแล้วบอกว่าจะเร่งตามให้นะ พอดีเกิดปัญหาพัสดุตกหล่นจากคลังและเหตุผลอะไร บลาๆๆๆๆ... ไปเรื่อยตามระบบเขา แล้วเราก็ไม่ได้อะไรจากการโทรฟ้องCall Center และสุดท้ายก็ทำได้แค่รอต่อไป ณ ตอนนี้ก้ยังรอ....
 
ปล.วันที่ 12 ไม่มาส่งของเขาใช้เหตุผลในสถานะพัสดุว่าลูกค้าเปลี่ยนบ (เราไปเปลี่ยนตอนไหน จะไปใส่เหตุผลแบบโยนความผิดให้ลูกค้าไม่ได้”นะจ๊ะ”)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่