คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
หลังจากที่เราเห็นสถานะแบบนั้น เราได้โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ถามถึงเหตุผลว่าทำไมถึงใช้สถานะนั้น แต่ก็ได้คำตอบที่ไม่ตรงคำถาม พร้อมบอกให้รอด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยโอเค เราเลยตัดสายทิ้ง แล้วรอถามจากพนักงานส่งพัสดุ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไมถึงใช้เหตุผลนี้? เมื่อพนักงานส่งพัสดุส่งพัสดุให้ลูกค้าไม่ทัน (Best express)