ทำไมถึงใช้เหตุผลนี้? เมื่อพนักงานส่งพัสดุส่งพัสดุให้ลูกค้าไม่ทัน (Best express)

กระทู้คำถาม
อยากทราบเหตุผลของบริษัทขนส่งว่าทำไมเวลาส่งพัสดุให้ลูกค้าไม่ทัน ทำไมถึงแจ้งเหตุผลว่า ติดต่อลูกค้าไม่ได้ หรือลูกค้าเป็นคนเลื่อนส่งของคะ??  ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้รับการติดต่อจากพนักงานส่งสินค้าเลย!!!!
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
หลังจากที่เราเห็นสถานะแบบนั้น เราได้โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ถามถึงเหตุผลว่าทำไมถึงใช้สถานะนั้น แต่ก็ได้คำตอบที่ไม่ตรงคำถาม พร้อมบอกให้รอด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยโอเค เราเลยตัดสายทิ้ง แล้วรอถามจากพนักงานส่งพัสดุ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่