เดือดร้อน!! ปกติส่งของแบบ drop off วันละประมาณ 60-100 ชิ้น ไปส่งของที่ shop พนง.แจ้งว่ารับจำกัดแค่สูงสุดวันละ 50 ชิ้น
ให้ไปส่งที่ DC รับได้ไม่จำกัด
พอเราไป DC แรกๆไม่มีปัญหา พอมีโปร 9.9 10.10 พัสดุจะตกวันละ 200++ คราวนี้ DC อ้างว่าจะรับแค่ลูกค้าคนเดียวไม่ได้ ให้รับได้แค่ 80 ชิ้นแล้วให้เราไปไล่ทะยอยส่งสาขาอื่นๆ สมมติถ้าวันนึงส่ง 800 ชิ้น ไม่ต้องวนไป 2-3 จังหวัดเลยหรือคะ
คำถามคือ
1. นโยบายแบบนี้ ผู้บริหารเคาะลงมาเองเลยหรือคะ
2. ทำไมจึงต้องจำกัดจำนวนคะ
3. มีวิธีแก้ปัญหาอื่นๆนอกจากให้ผู้ส่งวิ่งส่งทุกสาขาทั่วจังหวัดไหมคะ
Kerry Express TH กฎส่งของได้สาขาละ 50 ชิ้น ผู้บริหารคิด หรือพนักงานคิดกันเองคะ
ให้ไปส่งที่ DC รับได้ไม่จำกัด
พอเราไป DC แรกๆไม่มีปัญหา พอมีโปร 9.9 10.10 พัสดุจะตกวันละ 200++ คราวนี้ DC อ้างว่าจะรับแค่ลูกค้าคนเดียวไม่ได้ ให้รับได้แค่ 80 ชิ้นแล้วให้เราไปไล่ทะยอยส่งสาขาอื่นๆ สมมติถ้าวันนึงส่ง 800 ชิ้น ไม่ต้องวนไป 2-3 จังหวัดเลยหรือคะ
คำถามคือ
1. นโยบายแบบนี้ ผู้บริหารเคาะลงมาเองเลยหรือคะ
2. ทำไมจึงต้องจำกัดจำนวนคะ
3. มีวิธีแก้ปัญหาอื่นๆนอกจากให้ผู้ส่งวิ่งส่งทุกสาขาทั่วจังหวัดไหมคะ