หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คเลขแทรค Aliexpress ไม่ได้ สถานะไม่ขึ้นอัพเดต
กระทู้คำถาม
AliExpress
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
สั่งของไปเมื่อวันที่ 8 ร้านอัพเลขแทรคมาให้พร้อมบอกว่าจัดส่งให้แล้วตั้งแต่วันที่ 9 แต่ผ่านมาสามวันเราเช็คแล้วสถานะไม่อัพเดตเลยค่ะ แบบนี้คือยังไงหรอคะ อีกกี่วันถึงจะเช็คได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลิกใช้บริการขนส่งสีส้มที่เพิ่งเปลี่ยนแบรนด์ NEX
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมได้มีการเข้าใช้บริการขนส่งสีส้มที่ partner ของเขาที่บิ๊กซีหลังจากนั้นได้มีการเช็คสถานะโดยสถานะขึ้นว่า 1.จากสถานะเรารู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ขึ้นชื่อของผู้รับไปทางแต่ชื่อผู้รับปลา
สมาชิกหมายเลข 7888865
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อเอง แต่สินค้าดันส่งมาถึงเรา !!
พอดีสั่งของในลาซาด้า (จ่ายผ่านเพย์เลเตอร์) ร้าน(ร้านต่างประเทศนะคะ)ไม่อัพเดทสถานะจัดส่งเลย โดยทางร้านแจ้งว่าไม่ได้จัดส่งผ่านระบบลาซาด้า อยู่ๆ ระบบมันยกเลิกคำสั่งเองไปเอง(ยอดเงินคืนเข้าเพย์เลเตอร์เเล้
สมาชิกหมายเลข 8430290
ไปรษณีย์ไม่อัพเดต สถานะส่งของเลย
ไปรษณีย์ไม่อัพเดตเลยค่ะ 24 ชม แล้ว ยังไม่ขยับไปไหนสักที โทรติดต่อ 1545 ประมาณ 5 รอบไม่มีใครรับสายสักคน รอก็นาน น่าเบื่อมาก ของอยู่ที่เดิมตั้งแต่เมื่อวานแล้ว จนมาวันนี้ ก็ยังอยู่ที่เดิม จัดส่ง EMS แท้ๆ
สมาชิกหมายเลข 6181993
จะติดต่อพนักงานขนส่ง spxได้ที่ไหน
คือว่าเราเป็นแม่ค้าใช้บริการขนส่ง spx จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแต่ทางลูกค้าขอเบอร์ คนวิ่งส่งปลายทาง แต่เราหาในรายละเอียดไม่มีเบอร์พนักงานขนส่ง ควรหาได้ที่ไหน ใครทราบบอกทีค่ะ ลูกค้าบางท่านไม่เข้าใจว่
สมาชิกหมายเลข 8556903
ถ้าสถานะใน Aliexpress ค้างอยู่ที่เดิมมานานมากๆ แล้วเราไม่เปิดข้อพิพาท จะได้เงินคืนอัตโนมัติมั้ยครับ
เรื่องเป็นงี้ครับ คือผมได้ทำการสั่งสินค้าจาก Aliexpress ตั้งแต่วันที่ 10/01/2033 สถานะในแอพขึ้นว่าจะได้รับของไม่เกินวันที่ 25/01/2023 ผมก็รอไปเรื่อยๆจนถึงวันที่ 21/01/2023 สถานะขึ้นว่า "ถึงที่สำน
สมาชิกหมายเลข 6515679
สั่งของจาก AliExpress สินค้าติดอยู่ในสถานะ Customs clearance complete ไม่ขยับเลย
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือสินค้าของผมติดอยู่ในสถานะ Customs clearance complete มาเป็นเวลา 6 วันแล้ว (22-28 ตุลาคม) มันไม่มีการขยับเขยื้อนเลย ผมได้ลองโทรไปสอบถามกับทางไปรษณีย์ไทย และที่ทำการไปรษณียืภายในเ
สมาชิกหมายเลข 5199594
ขนส่งแฟลชค้างยุ สาขาบางพลี21 ตั้งแต่24-26 จนตอนนี้ไม่ขยับไปไหนเลย อยากทราบว่าขนส่งมีปัญหาอะไรไหม
ไม่ทราบว่าขนส่งแฟลชบางพลีมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ของถึงสาขาบางพลีตั้งแต่วันที่24จนตอนนี้ไม่ได้รับของ และของต้องรีบใช้ให้ลูกค้า และจนตอนนี้26ไม่ขยับสถานะไปไหนเลยของต้งรีบใช้รีบส่งให้ลูกค้า ถ้าเกิดความเสีย
สมาชิกหมายเลข 8556896
21 BPL_BHUB-บางพลี ทำไมไม่ส่งของครับ ?
พัสดุผมติดอยู่ที่ 21 BPL_BHUB-บางพลี ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาที่ที่ผ่านมา จนวันนี้วันที่ 26 ยังไม่มีมีการอัพเดทหรือเคลื่อนไหวใดใด โทรหาทั้ง Call center และ Live chat มีแค่บอกรอตรวจสอบ บอกสาเหตุไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8024707
J&T บริษัทนี้ห่วย ใครสั่งของต้องเสี่ยงดวงเลยว่ามันจะมาส่งหรือไม่มาส่ง
ของผม 6 วันแล้วยังไม่ได้รับของ 😥 พอเช็คสถานะยังค้างอยู่ที่เดิมวันที่21 ส่งไปตั้งแต่วันที่20จนตอนนี้เข้าวันที่25-26แล้ว เลขพัสดุ 863965651975
สมาชิกหมายเลข 5877871
Kerry express (KEX) พัสดุหมายเลข KBMKT00007338WD ถึงไหนแล้วคะ?
เช็คพัสดุในแอปดูแล้ว ยังคงไม่เคลื่อนไหวใดๆ นิ่งสนิท อยู่ที่เชียงรายมา 2 วันแล้วค่ะ อนากให้เจ้าหน้าที่อัพเดตสถานะตอนนี้หน่อย ว่าของถึงไหนแล้วคะ ขอบคุณค่ะ
มรกต ไพลิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AliExpress
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คเลขแทรค Aliexpress ไม่ได้ สถานะไม่ขึ้นอัพเดต
สั่งของไปเมื่อวันที่ 8 ร้านอัพเลขแทรคมาให้พร้อมบอกว่าจัดส่งให้แล้วตั้งแต่วันที่ 9 แต่ผ่านมาสามวันเราเช็คแล้วสถานะไม่อัพเดตเลยค่ะ แบบนี้คือยังไงหรอคะ อีกกี่วันถึงจะเช็คได้