เรียน ผู้บริหารน้ำถังสิงห์

เรียน ท่านผู้บริหารน้ำถังสิงห์

1)  น้ำดื่มของสิงห์คุณภาพดีจริง สะอาด ไม่เป็นตะกรันเวลานำไปต้ม
2)  ราคาไม่แพงเกินไป 
3)  รสชาดเป็นเรื่องของรสนิยม แต่สำหรับที่บ้านชอบสิงห์มาก

ข้อข้องใจและปัญหาที่ได้รับ
ก)   ระบบการทำงาน
       -  ถึงเวลาไม่มาส่งน้ำ หายไปเงียบๆ (อย่างนี้ก็ได้เหรอ) เงินก็จ่ายแล้ว
       -  สายส่งทำงานดีเป็นบางเขต (ไม่คุ้มส่งก็แจ้ง ลค ดีกว่าไหม ว่าอยู่นอกพื้นที่การจัดส่ง)

ข)    การประสานงานระหว่าง Call Center กับลูกค้าดี แต่ห่วยมากสำหรับการประสานงานกันภายในองค์กร
       -  Call Center น่าสงสารมาก (หน้างานประสานงานกับ ลค ได้ดีมาก บริการดี รับปากเป็นอย่างดี)
          แต่หน่วยงานที่รับช่วงต่อทำงานเละเป็นโจ๊ก (สุดท้าย Call Center ก็โดนต่อว่าจาก ลค)

ค)    การคืนถังมัดจำ ทำไมไม่มีเอกสารการรับคืนถัง  ถึงเวลามาเก็บถังไปพร้อมใบมัดจำของ ลค (แต่ไม่มีเอกสารการเก็บถังมัดจำ ให้ ลค และไม่มีสำเนาเข้าบริษัทฯ ว่ารับถังไปกี่ใบ) บช ของบริษัทฯ ท่านทำงานกันแบบนี้????  
       อย่างนี้ก็พูดทีหลังได้ว่าไม่ได้เก็บถังมัดจำไป เพราะ ลค ไม่มีอะไรมายืนยันว่าส่งถังคืนแล้ว 

**** แต่ถ้าสิงห์ เก็บถังมัดจำคืนปุ้บ จ่ายเงินค่าถังมัดจำเดี๋ยวนั้นเลย แบบนี้จะไม่มีปัญหาในเรื่องของเอกสารรับคืน **** 

ง)    ลูกค้าหลายรายไม่ได้รับค่ามัดจำถังคืน ตามแล้วตามอีก 

จ)    โทรเข้าสิงห์ ออนไลน์ ยากมาก กว่าจะได้คุยกับมนุษย์ และมนุษย์ผู้รับเรื่องทำงานน่ารักแบบให้ ลค สบายใจ แต่ไม่ติดตามผลว่าปัญหาที่เกิดขึ้น ท่านชำระล้างให้แล้วหรือยัง

         นี่คือประสบการณ์ของการซื้อน้ำถังสิงห์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ตอนนี้ก็ยังซื้ออยู่ (บางกรณี ลค ใช้วิธีแก้ปัญหาด้วยตัวเอง) เช่น ย้ายเขตส่งน้ำเป็นเขตที่ตัวเองทำงานอยู่ ให้สายส่งแบกน้ำเข้ารถ รับน้ำขึ้นรถกลับบ้านเอง เป็นต้น 

          คุณภาพที่ดีมากๆ ของน้ำสิงห์ทำให้ ลค ต้องผ่อนปรนปัญหาที่เกิดขึ้น และซื้อสินค้าจากท่านอย่างต่อเนื่อง จึงเรียนมาเพื่อทราบและเพื่อพิจารณาปรับปรุงปัญหาที่เกิดขึ้นกับ ลค หลายๆ ท่านในปัญหาเดิมๆ ที่ได้รับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่