Kerry ไม่เดินเรื่องเคลมสินค้าต่อให้เลยค่ะ 1 เดือนแล้ว ทำอย่างไรดี

ปิดเคสได้แล้วนะคะ ขอบคุณพันทิปค่ะ ^^

กระทู้ที่ 3 แล้วค่ะ จากการส่งของโดยบริษัท Kerry เมื่อ 2 สิงหา แล้วพบว่าพนักงานทำสินค้าเสียหายจากการตามของเองในวันที่ 4 สิงหา  

ติดตามทำเรื่องเคลม และให้ส่งของคืนเพื่อตรวจสอบ กว่าจะได้ของคืนคือไปรับที่สาขาส่งเมื่อวันที่ 27 สิงหา ของค้างอยู่ที่คลังมีนบุรีนานมาก เบอร์ติดต่อก็ไม่มี น้องที่สาขาส่งก็เพียรตามให้ทุกวัน ของที่ได้คืนคือเสียหาย และในความล่าช้าคือต้องออกของให้ลูกค้าใหม่ตั้งแต่สัปดาห์ที่แรกของการเคลม เพราะลูกค้าจ่ายเงินมาแล้ว ยอดค่าเสียหายคือห้าพันกว่าบาท

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ วันที่ 7 กันยายน โทรไปตามเรื่องเคลม ซึ่งมีเพียงข้อความขึ้นมาว่าเคลมได้ 2,000 + 290 ซึ่งเป็นค่าส่ง เท่ากลับบริษัทเสียหายไปเกือบ 3,000 บาท

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ไม่สามารถตามเรื่องต่อได้อีกเลย โทรไปสอบถามอีก 7 ครั้ง ว่าเรื่องไปถึงไหนกับ 1217 สามครั้งสุดท้าย เจ้าหน้าที่ Kerry บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่เคลมติดต่อกลับ แต่ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ของ  Kerry ติดต่อมาอีกเลยแม้สักครั้งเดียว

ทาง 1217 ถามว่าได้ใช้ช่องทางแชทถามไหม - แชทไปก็ไม่เจอคน มีแต่ ตอนนี้มีลูกค้าสอบถามเป็นจำนวนมาก ต้องการสอบถามเรื่องใด พอพิมพ์ตอบก็ว่ารอสักครู่ แล้วก้อถามมาอีกเหมือนเดิม ว่าต้องการสอบถามเรื่องใด วนลูปถามไปตอบมาจนเลิกก๊อปวางเรื่องแล้วค่ะ

พนักงานสองคนที่เมล์มาแจ้งไว้ว่ารอเรื่อง 7-10 วันทำการ มีเบอร์มือถือให้ติดต่อ แต่ไม่เคยรับสายเลยสักครั้งทั้งสองคน ไม่รู้เป็นพนักงานจริงหรือมีเพียงชื่อลอยๆ

อยากได้คำแนะนำจากผู้ที่เคยเคลมได้ค่ะ ว่าทำอย่างไรคะ ตอนนี้เจ้านายก็ถามมา ว่าหรือเราจะแจ้งสคบ.ไว้ก่อนดี แล้วแจ้งความด้วยได้ไหมคะ เพื่อเป้นหลักฐานในเคสนี้ค่ะ

เหนื่อยใจ อ้อ เผื่อ Kerry เข้ามาถามอีก รหัสติดตามคือ KEX10222170702 นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่