ส่งของทุเรียนให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. วันนี้วันที่ 10 แล้ว ผ่านมา 1 อาทิตย์ ของก็ยังอยู่ที่คลังปทุมวัน ไม่เคลื่อนไหวๆใดๆ เป็นขนส่งที่โครตห่วยแตกที่สุด ต้นทางไม่ช่วยประสานอะไรเลย ทั้งที่เป็นเครือเดียวกันน่าจะช่วยเราได้มากกว่า นี้ให้ลูกค้าตามของเอาเอง เราก็ทำได้แค่ตามจากคอลเซ็นเตอร์เพราะหาช่องทางติดต่อของคลังไม่ได้เลย คอลเซ็นเตอร์ก็รับเรื่องแต่ก็ไม่กระดิกเช่นเดิมบอกว่าพนักงานส่งไม่พอ ไม่พอแล้วยังเปิดรับให้ส่งของอีกทำไหมมม ปิดรับสิ ให้มันเป็นแค่ปัญหาของคุณก็พอค่ะ ไม่ต้องเพิ่มภาระปัญหาให้คนอื่น นี่ไปบอกแค่ว่าถ้าเสียหายลูกค้าค่อยทำเรื่องเคลม ค่ะแม่คุณ ราคาทุเรียนที่อยู่ในกล่องเราส่งไป 2 กล่องใหญ่ๆที่อยู่เดียวกัน กล่องละเกือบๆ 3 พันบาทสองกล่องก็ปาไป 6พัน แต่ถามแล้วเคลมได้แค่สูงสุด 2 พันต่อ 1 เลขพัสดุ แล้วมันเรื่องอะไรของเราที่เราต้องขาดทุนขนาดนี้ โดนลูกค้าวีนแล้วยังต้องมาเสียทั้งของ เสียทั้งเงินแต่ขนส่งลอยตัว แย่ๆสุด เครียดสุดๆแล้วไม่รู้จะตามของยังไงแล้ว สามารถไปร้องทุกข์ที่ไหนได้บ้างค่ะ
แบนขนส่ง Kerry ตลอดไป