▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Shopee
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ระวังมิจฉาชีพ ร้านค้าใน Shopee และ LAZADA
1.ผู้ขายยังไม่ได้ส่งสินค้า ระบบขึ้นให้มีการยกเลิกได้
2.หลังจากกดยกเลิก เข้าไปแชทบอกคนขาย คุยกันจบคนขาย OK แต่กลับไปกดปฏิเสธ
3.จากนั้นผู้ขายได้รีบส่งของในตอนเย็น ตามวันเวลาที่ปรากฏ
4.ร้านผู้ขายยังลงคอมเม้นลูกค้า LAZADA ดูแล้วทำขึ้นมาเอง
5.ปัจจุบันสินค้าไม่ทราบไปอยู่ไหน ยังไม่มีการคืนเงินเข้าระบบ
6.ผู้ขายพยายามกรรโชกทรัพย์ เปิดเพจไม่มีหน้าร้านจริง
7.จากการพูดคุย คนขายไม่ใช่คนไทย สังเกตุจากสำนวนพูด
8.ขอทางระบบแก้ไข ช่วยเหลือกรณีนี้
9.หวังอย่างยิ่งว่าทาง Shopee จะให้ความยุติธรรมด้วย ผ่านมา 22 วันวันแล้ว นับจากวันสั่งซื้อ