[CR] Ninja Van กับบริการสุดห่วย!!!

กระทู้รีวิว
ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าไปกับ shopee เมื่อวันที่ 24 สค 64  ชำระเงินเรียบร้อย กำหนดส่งคือ 26 สค 64 ของจะถึงมือ

- 26 สค เข้าไปเช็คสถานะปรากฎว่า ระบบแจ้งว่ายังไม่มีขนส่งสินค้าเข้าไปรับพัสดุ  โอเค เราเข้าใจและยอมรับว่าตอนนี้อยู่ในช่วงโควิด ทำให้พนักงานไม่พอที่จะไปรับสินค้า เลยรออย่างใจเย็น 
- 27 สค มีพนงเข้าไปรับสินค้าแล้ว และส่งเข้าระบบเรียบร้อย มีแจ้งสถานะว่า 28 สค สินค้าถึงมือ
- 28 สค ช่วงค่ำ ๆ  พนักงานส่งของโทรบอกว่าขอส่งเป็นวันจันทร์แทน เราก็ยังโอเคเพราะ ในเงื่อนไขส่งของ เราติ๊กไว้ที่ช่อง ส่งวันธรรมดาในเวลางาน
- 30 สค รอไปตั้งแต่เช้าจรดเย็น ติดต่อ call center ไปสองครั้ง call center ติดตามงานให้ดีทั้งสองรอบขอชื่นชม  ประมาณสองทุ่ม พนักงานส่งของโทรมา บอกว่าฝนตกไปส่งของให้ไม่ได้ เราก็เอ่อ งง แต่ก็พอเข้าใจ เราก็ถามกลับไปว่า อังคารมาส่งได้กี่โมง คำตอบคือเย็น ผมท้วงกลับไป ผมรอสินค้ามาหลายวันแล้วแถมยังจะได้เย็นอีกหรือ ขอเป็นเช้าละกัน พนักงานอ้ำอึ้งแล้วตอบตกลง
- 31 สค คำขอร้องของเราไม่มีความหมาย รอตั้งแต่เช้าจรดเย็นเหมือนเดิม ติดต่อ call center ไปอีกสองครั้ง call center ดีเหมือนเดิมช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในการตามสินค้าที่ส่ง ค่ำ ๆ พนักงานส่งของโทรกลับมาและบอกว่าเป็นคนละคนกับที่ต้องส่งของให้ผม เขาโทรแจ้งว่า วันนี้ส่งของให้ไม่ทัน เนื่องจากคนที่ต้องส่งให้ผมกลับบ้านไปแล้ว ทั้งๆ ที่ยังไม่สองทุ่มดี ผมถามกลับไปว่าทำไมไม่มาส่งให้ ทั้งที่นัดไว้ตั้งแต่เช้า ปลายสายตอบกลับมาว่า ของผมเป็นสินค้าชิ้นใหญ่ เลยเก็บไว้ส่งท้าย ๆ ผมได้ยินแล้วอึ้งครับ ทำไมไม่จัดส่งตามคิว แล้วนี่จะเลื่อนไปอีกกี่วัน ผมเลยยื่นคำขาดไปว่าถ้าพรุ่งนี้เช้าไม่มาส่งก่อน 8.30 น. ผมจะยกเลิกการรับสินค้า แล้วก็วางหูไป 
   แต่ผมคิดทบทวนจากคำตอบที่ได้รับว่า "สินค้าผมชิ้นใหญ่ เลยเก็บไว้ส่งทีหลัง" ถ้าอย่างนี้ก็ต้องเลื่อนต่อไปเรื่อยๆ หรือ แล้วเมื่อไรล่ะจะได้ใช้ของที่สั่งไว้ จากต้นทางสมุทรปราการมาถึงกรุงเทพฯ เขตวังทองหลาง จากวันที่ 24 สค - 1 กย ผมก็ยังไม่ได้รับสินค้า ถ้ามันลำบากในการส่งขนาดนั้นก็ไม่ต้องส่งล่ะ ผมจึงตัดสินใจยกเลิกการรับสินค้าทันที
- 1 กย ผมไม่คิดรอสินค้าแล้ว เพราะเมื่อคืนผมได้ยกเลิกการรับสินค้าแล้ว วันนี้เป็นวันที่ไม่ต้องมากังวลเกี่ยวกับพัสดุอีก ปรากฎว่า ตอนค่ำ พนักงานส่งของโทรมาบอกว่าวันนี้ไปส่งให้ไม่ทัน จะส่งให้พรุ่งนี้แทน (ยังตามมาหลอกหลอนอีก)  ผมตอบกลับไปแบบเซ็ง ๆ ว่า ไม่ต้องมาส่งแล้ว ยกเลิกแล้ว คุณไม่เห็นความสำคัญในการส่งของให้ผม คุณก็ไม่ต้องส่ง ผมยกเลิก
- 2 กย ยังมีโทรให้เรารับสินค้าอีก ผมก็ได้ปฎิเสธไปว่าไม่รับแล้ว ไม่ต้องมาส่งอีก
- 3 กย ยังจะโทรอีก คือผมทำเรื่องไปหลายวันแล้วว่าไม่รับ การที่สินค้ายังอยู่ที่พนักงานแล้วไม่ส่งคืนศูนย์ มันทำให้ผมไม่ได้รับเงินคืนจากความผิดที่พนักงานของ Ninja van ก่อขึ้น ดังนั้นแล้วผมจึงโทรไปที่ call center ของ ninja van เพื่อให้สินค้ากลับเข้าศูนย์ไปสักที ผมเบื่อที่จะต้องมาตอบรับโทรศัพท์ของพนักงานส่งของ ของคุณแล้ว ช่วยดันเคสนี้ให้จบด้วยเถอะ Ninja van ผมจะได้สั่งของชิ้นอื่นที่ไม่ใช่ Ninja van เป็นผู้ส่งสักที  ขอลาขาดเลยละกันครับ NINJA VAN
ชื่อสินค้า:   NINJA VAN
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่