NinjaVanส่งของนานมากๆจากบางเขนมารัชดาภิเษก7วันแล้วพัสดุยังไม่ถึโดนด่าเยอะขนาดนี้ผู้บริหารยังนั่งรับเงินเดือนอยู่ได้ยังไง

ตอนแรกเขียน e-mail ไปถามจากทางหน้า web รอเป็นวัน ไม่ตอบ วันถัดมาโทรเข้า Call center ซึ่งติดต่อยากมาก Call center ตอบอะไรไม่ได้เลย

ผม : ถามว่าของจะถึงวันไหน
Call Center : รอไปรษณีย์เข้ามารับพัสดุค่ะ
ผม : อ๊าววว แล้วทำไม Ninja Van ไม่ส่งเองครับ
Call center : ในพื้นที่ของคุณมีสินค้าต้องจัดส่งเป็นจำนวนมาก ถ้าเราทำการจัดส่งเองเกรงว่าจะส่งล่าช้ากว่ากำหนดค่ะ
ผม : ตอนนี้ก็ล่าช้ากว่ากำหนดมากแล้วครับ

แย่มากครับ process การทำงานของ Ninja Van จัดการไม่ได้ ทำไมถึงกล้ายืนอยู่ในอุตสาหกรรม Logistics ผู้บริหารยังนั่งรับเงินเดือนอยู่ได้ยังไง นั่งทำอะไรอยู่ ทำไมไม่ลงมาแก้ปัญหา คิด model คิด process อะไรก็ได้ให้มันเร็วกว่านี้ ให้มันสามารถ solve ปัญหาที่มีได้ อ่าน Pantip อ่าน Social กันหรือเปล่า ฟังเสียงลูกค้าบ้างครับ

คุณรู้หรือเปล่าว่าของที่คุณต้องเอามาส่งผม มันต้องมีกระบวนการต่อหลังจากนี้ ถ้าผมส่งทำให้ลูกค้าไม่ทัน ผมจะโดนปรับ ใครรับผิดชอบครับ ทั้งๆที่ผม plan งาน plan เวลาไว้แล้ว ผมไม่อยากได้ยินคำว่าขอโทษ ผมอยากได้พัสดุของผม ครั้งหน้าผมจะส่งกับ Kerry ขนาดไปรษณีย์ไทย์เค้ายังปรับปรุงระบบตัวเองให้ดีขึ้นเลยครับ ตั้งแต่ใช้บริการมา Ninja Van แย่ที่สุดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่