มีใครทำประกันโควิดกับบริษัทอาคเนย์ประกันภัยไหมค่ะ ซึ่งที่บ้านของเราติดโควิด ได้ซื้อประกัน เจอ จ่าย จบ ไป และส่งเอกสารเคลมประกันเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค 64 จนถึงวันนี้คือ 2 ก.ย 64 เป็นเวลา 28 วัน แล้ว ยังไม่ได้รับการจ่ายค่าสินไหมใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเรา
1.ได้มีการติดต่อ Call center ไปแล้ว ประมาณ10กว่าครั้ง ซึ่งทุกครั้งพนักงานCall center จะแจ้งว่าจะรับเรื่องให้ และจะส่งMail ไปเร่งกับฝ่ายสินไหมให้ แต่กระนั้น... ก็ไม่เคยได้เรื่องแต่อย่างใด เพราะหลังจากที่ Call center แจ้งว่าจะเร่งเรื่องให้นั้น เราก็โทรกลับไปถามใหม่(วันถัดๆมา)ว่าเรื่องถึงไหนแล้ว แต่ก็เหมือนเดิม คำตอบเดิม ว่าจะเร่งเรื่องให้ เป็นสิบๆครั้ง ซึ่งไม่ได้มีความคืบหน้าแต่อย่างใดทั้งสิ้น หมดค่าโทรไปเป็นพันบาท แต่ไร้ประโยชน์มาก
2. มีอยู่ครั้งเเรกๆเราเคยให้ Call center เร่งให้ Callcenter แจ้งว่าจะให้หัวหน้าโทรกลับภายในวันนี้ ให้เรารอ เราก็รอ รอ รอ.... ปรากฎคุณหัวหน้าคนนั้นก็ไม่โทรมา อันนี้ครั้งแรกนะที่เค้าบอกจะโทรแต่ไม่โทร... ต่อมาครั้งที่สอง เค้าบอกให้รอ 15-20 นาที จะโทรกลับ อ่ะ... ครั้งนี้ก็คิดว่าคงจะมีความรับผิดชอบอ่ะเน๊อะ..... ลองเชื่อใจรออีกครั้งล่ะกัน ผ่านไป 1วันเต็มๆ ก็ไม่โทรจร้าาาาา
2. ล่าสุด... ที่โทรไป วันนี้ 2/9/64 Call center รับสายแจ้งว่าจะให้คนโทรกลับ เราบอกไม่รอแล้วจ๊ะ!! เพราะรอมา2-3ครั้งแล้ว และตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงตอนนี้ ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างไร อะไรใดๆทั้งสิ้น ว่าเราจะได้เงินวันไหน อย่างไรเลย เราขอให้คุณทำอะไรมากกว่าการที่บอกเหมือนเดิมบ้างได้ไหม
นางก็โทรหาหัวหน้านางจ๊ะ คุณลรันดา....เกื้อ.... แล้วจงใจเปิดเสียงคุยให้เราได้ยินจ๊ะ
😱😱 พีคมากกกกก!!! ได้ยินเสียงพูดว่า กุเบื่อแล้วนะ!! ไม่ไหวแล้วนะ หัวหน้านางก็บอก ก็บอกไปสิ ว่าทำอะไรไม่ได้ ให้พูดตามสคริปเลย สคริปที่ทำให้อ่ะ เข้าใจไหม!! ตามนั้นแหละ
......นี้คือสิ่งที่ลูกค้าควรได้ยินหรอ... จงใจเปิดเสียงเพื่อให้เราได้ยินไม่พอ ยังพูดไร้การแก้ไขใดๆให้ลูกค้าอีก ช้อคจ๊ะ 😱😱
❌❌ คปภ. มีกฏแจ้งมาแล้วว่า ให้บิษัท จ่ายค่าประกันให้ลูกค้าไม่เกิน 15 วัน!! แบบนี้ต้องให้ลูกค่าทำไงค่ะ อิฉันจะร้องเรียนให้ถึงที่สุดคะ!!
ประกันออนไลน้ บริษัทอาคเนย์ประกันภัย ประวิงเวลา ไม่ยอมจ่ายประกันโควิด เจอ จ่าย จบ
1.ได้มีการติดต่อ Call center ไปแล้ว ประมาณ10กว่าครั้ง ซึ่งทุกครั้งพนักงานCall center จะแจ้งว่าจะรับเรื่องให้ และจะส่งMail ไปเร่งกับฝ่ายสินไหมให้ แต่กระนั้น... ก็ไม่เคยได้เรื่องแต่อย่างใด เพราะหลังจากที่ Call center แจ้งว่าจะเร่งเรื่องให้นั้น เราก็โทรกลับไปถามใหม่(วันถัดๆมา)ว่าเรื่องถึงไหนแล้ว แต่ก็เหมือนเดิม คำตอบเดิม ว่าจะเร่งเรื่องให้ เป็นสิบๆครั้ง ซึ่งไม่ได้มีความคืบหน้าแต่อย่างใดทั้งสิ้น หมดค่าโทรไปเป็นพันบาท แต่ไร้ประโยชน์มาก
2. มีอยู่ครั้งเเรกๆเราเคยให้ Call center เร่งให้ Callcenter แจ้งว่าจะให้หัวหน้าโทรกลับภายในวันนี้ ให้เรารอ เราก็รอ รอ รอ.... ปรากฎคุณหัวหน้าคนนั้นก็ไม่โทรมา อันนี้ครั้งแรกนะที่เค้าบอกจะโทรแต่ไม่โทร... ต่อมาครั้งที่สอง เค้าบอกให้รอ 15-20 นาที จะโทรกลับ อ่ะ... ครั้งนี้ก็คิดว่าคงจะมีความรับผิดชอบอ่ะเน๊อะ..... ลองเชื่อใจรออีกครั้งล่ะกัน ผ่านไป 1วันเต็มๆ ก็ไม่โทรจร้าาาาา
2. ล่าสุด... ที่โทรไป วันนี้ 2/9/64 Call center รับสายแจ้งว่าจะให้คนโทรกลับ เราบอกไม่รอแล้วจ๊ะ!! เพราะรอมา2-3ครั้งแล้ว และตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงตอนนี้ ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างไร อะไรใดๆทั้งสิ้น ว่าเราจะได้เงินวันไหน อย่างไรเลย เราขอให้คุณทำอะไรมากกว่าการที่บอกเหมือนเดิมบ้างได้ไหม
นางก็โทรหาหัวหน้านางจ๊ะ คุณลรันดา....เกื้อ.... แล้วจงใจเปิดเสียงคุยให้เราได้ยินจ๊ะ
😱😱 พีคมากกกกก!!! ได้ยินเสียงพูดว่า กุเบื่อแล้วนะ!! ไม่ไหวแล้วนะ หัวหน้านางก็บอก ก็บอกไปสิ ว่าทำอะไรไม่ได้ ให้พูดตามสคริปเลย สคริปที่ทำให้อ่ะ เข้าใจไหม!! ตามนั้นแหละ
......นี้คือสิ่งที่ลูกค้าควรได้ยินหรอ... จงใจเปิดเสียงเพื่อให้เราได้ยินไม่พอ ยังพูดไร้การแก้ไขใดๆให้ลูกค้าอีก ช้อคจ๊ะ 😱😱
❌❌ คปภ. มีกฏแจ้งมาแล้วว่า ให้บิษัท จ่ายค่าประกันให้ลูกค้าไม่เกิน 15 วัน!! แบบนี้ต้องให้ลูกค่าทำไงค่ะ อิฉันจะร้องเรียนให้ถึงที่สุดคะ!!