ใครเคยสั่งสินค้าของ True ผ่านช่องทาง Facebookไหมครับ

กระทู้คำถาม
คือสั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 20 พร้อมชำระเงิน แต่ทางทรูได้โทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถรับชำระได้ เพราะติดปัญหาของระบบเอง เลยขอให้ชำระอีกวัน ก็คือวันที่ 21

ก็เลยตัดผ่านบัตรเครดิตไปเมื่อวาน กำหนดก่อนบ่ายสอง สินค้าจะออกจากคลังทันที จึงได้รีบชำระก่อนบ่ายสอง พนักงานแจ้งว่าได้ตัดสินค้ารอไว้แล้ว และพร้อมออกจากคลังในวันนั้น

ทางทรูแจ้งว่าจะแจ้งเลข Tracking มาหลังเวลา 18.00 น. ของวันที่ชำระเงิน  แต่ไม่เกิน 10.00 น. ของวันนี้

จึงได้ทักท้วงไปถาม จึงได้รับคำตอบว่า วันนี้เป็นวันหยุด จะแจ้งอีกครั้งภายใน 24 ชั่วโมง

และได้ท้วงติงไปว่า ไม่ได้ระบุไว้ว่าวันไหนเป็นวันหยุด และได้รับคำตอบว่า

“ สินค้าจัดส่งออกวันนี้นะคะ เนื่องจากมีคำสั่งซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากทำให้การจัดส่งสินค้าล่าช้า หากทราบเลขTracking แล้ว ทางเราจะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ”

เลยงงว่า สรุปส่งหรือยัง หรือยังไม่ส่ง
หรือส่งแล้ว ขอ Tracking ไปก็ไม่ได้ คืออยากทราบสถานะของพัสดุ จะได้ไม่ต้องเป็นห่วง



มีใครพอทราบบ้างไหมครับว่า ระยะเวลารอสินค้านานไหม แล้วส่งผ่านบริการเจ้าไหน สภาพสินค้าโอเคไหม

เพราะไปที่ Shop ไม่มีของเลยทั้งจังหวัด ในเว็บของทรูเองก็ไม่มีสินค้า แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ในเฟสบุค และไลน์ของทรูเอง มีสต็อกอยู่เลยสั่งผ่านทางนี้ไป

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่