ผู้เล่นระดับเก่งๆ จะฝึกจนกล้ามเนื้อจดจำ น้ำหนัก ทิศทาง เป๊ะมาก
หลักการเดียวกับ ความจำกล้ามเนื้อของนักกีฬาทั่วไป
ถ้าเราออกแบบเกมส์ที่ไม่ให้ผู้เล่น นักแข่งเกมส์จับทางกันได้ง่ายๆ
มีการออกแบบวิธีการเล่นให้หลากหลาย และมีการออกแบบให้มันขัดแย้งกับความจำกล้ามเนื้อ
สถานการณ์เดียวกัน ต่อให้คุณซ้อมมาแล้ว มันมีรายละเอียดปลีกย่อย ที่ทำให้ที่ซ้อมนั้นไม่เป็นไปตามที่กด
ดังนั้น เมื่อเป็นแบบนี้ทำให้เกมส์พลิกไปมาได้เสมอ แชมป์เปลี่ยนหน้าไปได้เรื่อยๆ
อะไรที่คิดว่าซ้อมมาดีแล้ว ไม่มีทางเป๊ะ 100% มันมีปัจจัยมากกว่านั้น
พวกท่านว่าการออกแบบเกมส์ลักษณะให้เกมส์พลิกไปมาได้ตลอด ซ้อมจนเข้าเส้นยังไงก็ไม่มีทางเป๊ะ 100%
ทำให้ผู้เล่นเบื่อได้ไหมครับ
ตอนสร้างเกมส์ท่านคิดว่าหลักการแบบนี้ ทำให้ผู้เล่นเบื่อไหมครับ
หลักการเดียวกับ ความจำกล้ามเนื้อของนักกีฬาทั่วไป
ถ้าเราออกแบบเกมส์ที่ไม่ให้ผู้เล่น นักแข่งเกมส์จับทางกันได้ง่ายๆ
มีการออกแบบวิธีการเล่นให้หลากหลาย และมีการออกแบบให้มันขัดแย้งกับความจำกล้ามเนื้อ
สถานการณ์เดียวกัน ต่อให้คุณซ้อมมาแล้ว มันมีรายละเอียดปลีกย่อย ที่ทำให้ที่ซ้อมนั้นไม่เป็นไปตามที่กด
ดังนั้น เมื่อเป็นแบบนี้ทำให้เกมส์พลิกไปมาได้เสมอ แชมป์เปลี่ยนหน้าไปได้เรื่อยๆ
อะไรที่คิดว่าซ้อมมาดีแล้ว ไม่มีทางเป๊ะ 100% มันมีปัจจัยมากกว่านั้น
พวกท่านว่าการออกแบบเกมส์ลักษณะให้เกมส์พลิกไปมาได้ตลอด ซ้อมจนเข้าเส้นยังไงก็ไม่มีทางเป๊ะ 100%
ทำให้ผู้เล่นเบื่อได้ไหมครับ