ตอนสร้างเกมส์ท่านคิดว่าหลักการแบบนี้ ทำให้ผู้เล่นเบื่อไหมครับ

ผู้เล่นระดับเก่งๆ  จะฝึกจนกล้ามเนื้อจดจำ   น้ำหนัก ทิศทาง  เป๊ะมาก 
หลักการเดียวกับ  ความจำกล้ามเนื้อของนักกีฬาทั่วไป

ถ้าเราออกแบบเกมส์ที่ไม่ให้ผู้เล่น  นักแข่งเกมส์จับทางกันได้ง่ายๆ
มีการออกแบบวิธีการเล่นให้หลากหลาย      และมีการออกแบบให้มันขัดแย้งกับความจำกล้ามเนื้อ
สถานการณ์เดียวกัน   ต่อให้คุณซ้อมมาแล้ว    มันมีรายละเอียดปลีกย่อย  ที่ทำให้ที่ซ้อมนั้นไม่เป็นไปตามที่กด

ดังนั้น  เมื่อเป็นแบบนี้ทำให้เกมส์พลิกไปมาได้เสมอ    แชมป์เปลี่ยนหน้าไปได้เรื่อยๆ

อะไรที่คิดว่าซ้อมมาดีแล้ว  ไม่มีทางเป๊ะ 100%  มันมีปัจจัยมากกว่านั้น 

พวกท่านว่าการออกแบบเกมส์ลักษณะให้เกมส์พลิกไปมาได้ตลอด   ซ้อมจนเข้าเส้นยังไงก็ไม่มีทางเป๊ะ 100%
ทำให้ผู้เล่นเบื่อได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่