มีสมาชิกท่านใดสั่งโทรศัพท์จาก True Store ผ่านเว็ปบ้างครับ ทำอย่างไรถึงจะได้เลขพัสดุเร็วๆบ้างครับ

ผมสั่งซื้อมือถือรุ่นหนึ่งแบบติดแพคเกจ ไปเมื่อวันที่15สิงหา64 จนถึงวันนี้วันที่20สิงหา64 ชำระเงินเรียบร้อยและสถานะขึ้นว่า ชำระเงินเรียบร้อย จนถึงตอนนี้สถานะยังคงเหมือนเดิมไม่มีการอัเดตสถานะใดๆเลย ผมจึงโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์และคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า คลังสินค้าอยู่ที่เขตบางพลี ซึ่งอยู่เขตเดียวกับที่ผมใช้เป็นที่อยู่ในกาจัดส่ง ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการให้ ผมเลยปล่อยผ่านไป1วัน อีกวันถัดมาผมเข้ามาเช็คสถานะก็เหมือนเดิมครับ ผมจึงได้โทรไปอีกครั้ง ทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งกลับมาอีกเหมือนเดิมครับว่าจะเร่งดำเดินการและประสานงานให้ เข้าใจครับว่าด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเลื่อไวรัสโควิด19 ทำให้การดำเนินการล่าช้าแต่มันต้องล่าช้าขนาดนี้เลยหรอครับ มีบางท่านก็เจอเคสเดียวกับผมใช้เวลา10วันขึ้นไปถึงจะได้ของ บางท่านก็ครึ่งเดือน ผมต้องรอถึงขนาดนั้นเลยหรอครับ บางท่านไม่ได้ซีเรียสก็รอได้ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนนึงที่รอนานขนาดนั้นไม่ได้ครับ เนื่องด้วยผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ต้องการใช้โทรศัพท์เพื่อเรียนออนไลน์และต้องการใช้ประโยชน์อื่นๆอีก (เครื่องที่ใช้อยู่ปัจจุบันใกล้สิ้นชีพแล้วครับ) พี่ๆท่านใดพอมีวิธีที่จะตามสินค้าที่เราสั่งซื้อได้เร็วๆบ้างครับ เป็นลูกค้าทรูมาก็นาน เห็นว่าไว้ใจได้และบริการดีผมจึงเชื่อใจซื้อสินค้าไป แต่ไม่คิดว่าบริการจะแย่ขนาดนี้ ห่วยสุดๆ และหลังจากนั้น1วันผมได้สั่งสินค้าบางอย่างจากเว็ปApple จนของมาถึงมือได้2วันแล้วครับและมาจากประเทศสิงคโปร์ด้วย ไกลกว่าและไวกว่ามากๆ ผิดกับทางทรูคลังสินค้าก็ใกล้บ้าน ไม่รู้ว่าจะดองไว้ทำอะไร👎🏻👎🏻

ปล.ถ้าเราจะยกเลิกสินค้าและขอเงินคืน ยังขอเงินคืนทันไหมครับ และใช้เวลานานไหมในการคืนเงิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่