ประสบการณ์สุดแย่เมื่อซื้อโทรศัพท์จากร้านค้าทางการของ LAZADA

ขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ
เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ผมได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์ Samsung รุ่นหนึ่งจากร้านค้าทางการของ LAZADA ราคาประมาณ 17K ได้รับสินค้าวันที่ 14 มิถุนายน 2564 ...
...หลังจากได้รับสินค้าแล้วจึงได้ตรวจสอบอย่างละเอียด ปรากฏว่าฝาหลังด้านบนฝั่งหนึ่งเผยอขึ้นมา จึงได้ทำการกดคืนสินค้า และขอคืนเงินไป
และได้รับการอัพเดตจากแอพของ LAZADA ว่าของถึงคลังตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2564 ซึ่งสถานะแจ้งว่าต้องใช้เวลาตรวจสอบ 3-5 วันทำการ !!!
...หลังจากนั้นก็รอ ไม่มีการอัพเดตใด ๆ นอกจากขึ้นสถานะคลังสินค้ากำลังตรวจสอบสินค้า !!!
...วันที่ 24 มิ.ย.64 จึงได้ติดต่อเข้าไปทางคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งก็ได้รับปากว่าจะเร่งดำเนินการตรวจสอบและติดตามให้ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด !!!
...วันที่ 26 มิ.ย. 64 จึงได้ติดต่อเข้าไปอีกครั้งหนึ่ง ก็ถูกรับปากว่าจะเร่งดำเนินการติดตามให้ แต่ก็ยังเงียบ และสถานะในแอพก็ยังเหมือนเดิม....
...วันที่ 28 มิ.ย. 64 จึงได้ติดต่อเข้าไปอีกครั้ง ซึ่งคอลเซ็นเตอร์ก็เหมือนเดิมบอกว่าจะบันทึกเรื่องให้ แต่พอถามกลับว่าจะตรวจสอบเสร็จเมื่อไหร่ ผมจะได้เงินคืนภายในกี่วัน พนักงานก็ตอบไม่ได้ บอกให้รอเพียงอัพเดตสถานะทางหน้าแอพเท่านั้น !!!! ซึ่งเลยระยะเวลาดำเนินการมาหลายวันมาก ๆ แล้ว !!!

....ถึงวันนี้ก็ยังไม่รับการอัพเดตอะไรจากทางหน้าแอพของลาซาด้า หรือการติดต่อจากพนักงานของลาซาด้าเรื่องการคืนเงินหรือการตรวจสอบสินค้าเลย 
ที่ซื้อเพราะไว้ใจ เพราะเป็นร้านค้าทางการ เป็นร้านที่ขายจากลาซาด้าโดยตรง และมาจากคลังลาซาด้า แต่พอเกิดปัญหากลับดำเนินการแก้ปัญหาได้ช้ามาก  และให้ลูกค้ารอซึ่งเลยระยะเวลาดำเนินการมามาก ๆ แล้ว !!!

ปล.ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่