True ไม่ยอมให้ย้ายค่าย ทั้งทีจ่ายเงินครบแล้ว

เป็นเบอร์โทรศัพท์ แบบรายเดือน ได้ชำระรายเดือนครบถ้วน บวกกับยอดส่วนเกินครบแล้ว
แต่พอกด *150*เลขบัตรประชาชน# กลับบอกว่ามียอดค้างชำระอยู่ โทรหา Call Center ถามว่าทำไมถึงยังไม่ได้ ในเมื่อชำระเงินครบหมดแล้ว
ก็เอาแต่บอกปัดว่าจะรีบตรวจสอบให้  หรือต้องร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างครับ ต้องการย้ายจริงๆ ไม่อยากได้โปรใดๆเพื่อมาขอให้ยังใช้งานต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่