▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True ไม่ยอมให้ย้ายค่าย ทั้งทีจ่ายเงินครบแล้ว
แต่พอกด *150*เลขบัตรประชาชน# กลับบอกว่ามียอดค้างชำระอยู่ โทรหา Call Center ถามว่าทำไมถึงยังไม่ได้ ในเมื่อชำระเงินครบหมดแล้ว
ก็เอาแต่บอกปัดว่าจะรีบตรวจสอบให้ หรือต้องร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างครับ ต้องการย้ายจริงๆ ไม่อยากได้โปรใดๆเพื่อมาขอให้ยังใช้งานต่อ