สั่งของตั้งแต่วันที่ 10 จนตอนนี้ status ไม่มีการอัพเดทใด เลยกำหนดส่งของแล้ว แต่เงียบมากค่ะ
โทรไป call center ของ shopee express ก็ได้แต่ส่ง email ว่าเร่งการส่งให้แล้ว
ของจำเป็นต้องใช้ จึงไปหาซื้อข้างนอกมาแล้ว
พอจะขอคืนเงิน ไม่คืนค่า ร้านค่าบอกว่าของถูกส่งมาแล้ว
และกำหนดส่งของคือ 21 สค!! คุณพระ!!
เกมือนส่งของข้ามทวีปด้วยเรือ
กลายเป็นร้านค้าต้องเป็นคนปฏิเสธความรับผิดชอบ แต่ร้านค้าไม่ได้ทำอะไรผิด เอาของเข้าระบบตามเวลา ผิดที่ระบบขนส่ง! shopee ผิดพลาดเองแต่ดันผลักภาระให้เป็นของร้านค้าและผู้ซื้อ
จะบอกว่าเพราะเลือกการขนส่งเป็น shopee express เอง คือมันไม่มีอย่างอื่นให้เลือกไง มันบังคับเลือก!!!
เอาเปรียบผู้บริโภคมากค่ะ
ถ้าคิดจะทำระบบส่งของเองแล้วมีปัญหา
แล้วมาบอกว่าเพราะสถานการณ์โควิด มันไม่ถูกต้องค่ะ
อย่าทำเลยค่ะ เดือดร้อนคนอื่นเขาค่ะ
Shopee express อย่าใช้คำว่า express เลยค่ะ
โทรไป call center ของ shopee express ก็ได้แต่ส่ง email ว่าเร่งการส่งให้แล้ว
ของจำเป็นต้องใช้ จึงไปหาซื้อข้างนอกมาแล้ว
พอจะขอคืนเงิน ไม่คืนค่า ร้านค่าบอกว่าของถูกส่งมาแล้ว
และกำหนดส่งของคือ 21 สค!! คุณพระ!!
เกมือนส่งของข้ามทวีปด้วยเรือ
กลายเป็นร้านค้าต้องเป็นคนปฏิเสธความรับผิดชอบ แต่ร้านค้าไม่ได้ทำอะไรผิด เอาของเข้าระบบตามเวลา ผิดที่ระบบขนส่ง! shopee ผิดพลาดเองแต่ดันผลักภาระให้เป็นของร้านค้าและผู้ซื้อ
จะบอกว่าเพราะเลือกการขนส่งเป็น shopee express เอง คือมันไม่มีอย่างอื่นให้เลือกไง มันบังคับเลือก!!!
เอาเปรียบผู้บริโภคมากค่ะ
ถ้าคิดจะทำระบบส่งของเองแล้วมีปัญหา
แล้วมาบอกว่าเพราะสถานการณ์โควิด มันไม่ถูกต้องค่ะ
อย่าทำเลยค่ะ เดือดร้อนคนอื่นเขาค่ะ