เชื่อว่าในวิกฤตการณ์ของโรคระบาดนี้ มีประชาชนร่วมถึงผู้ประกอบธุรกิจหลายๆภาคส่วนนั้นได้รับผลกระทบค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้น ธนาคารแต่ละแห่งและลิสซิ่ง ได้ออกมาตรการเยียวยาลูกค้าอย่างเต็มที่
เอาล่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า กสิกรลีสซิ่งนั้น เป็นเรื่องที่หลายๆท่านบ่นกันและตั้งกระกู้กันไม่ใช่น้อยเลยค่ะ
เกี่ยวกับการติดต่อคอลเซนเตอร์ หรือเบอร์ที่พนักงานให้คุณมานั้น แทบจะได้คุยแต่กับระบบที่พูดอยู่ฝ่ายเดียว ไม่มีพนักงานว่างรับสายเลย เนื่องจากคู่สายเต็ม
เมื่อท่านธนาคารสีเขียวทราบถึงปัญหานี้ น่าจะมีการเพิ่มคู่สายเพื่อทำงานติดต่อลูกค้ากลับด้วยนะคะ กรณีลูกค้าฝากรายละเอียดไว้แล้ว
เราเองก็เป็นหนึ่งในผู้ได้รับผลกระทบ COVID -19 นี้ อยากบอกว่าได้รับผลกระทบเต็มประตูเลย แต่เราก็มีความหวัง ตอนที่เขาออกมาตรการมา มีการให้พักชำระหนี้ เรารู้สึกใจชื้นขึ้น พยายามติดต่อเป็นอาทิตย์ ในที่สุดก็ติดต่อสำเร็จ ส่งเอกสารเรียบร้อยค่ะ (29 ก.ค.64) แต่ครบกำหนดชำระรอบใหม่ (5 ส.ค.64) จนเลยมา เราชะล่าใจเองค่ะ ปกติจะมีข้อความส่งมาแจ้งทวงหนี้ แต่เดือนนี้ไม่มี เรานึกว่าเขาคงอนุมัติแล้วล่ะ แต่วันนี่ มีพนักงานโทรมาทวงหนี้พร้อมค่าติดตามทวงหนี้ ให้เราหาส่งเขาก่อนงวดนี้ (เราหาไม่ทันจริงๆค่ะ แถมธุรกิจส่วนตัวที่ทำก็หายไปเป็น 0 )
เรียน กสิกรลีสซิ่ง
ช่วยแก้ปัญหาตรงจุดนี้ด้วยนะคะ การติดต่อประสานงาน ย่อมมีลำดับคิวการติดต่อ เมื่อรับเรื่องไปแล้ว ระยะเวลา 5 วัน น่าจะเพียงพอต่อการพิจารณาเอกสารนะคะ เชื่อว่าหน่วยงานลีสซิ่งกสิกร น่าจะกระจายการทำงานได้เร็วกว่านี้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
(ยื่นเรื่องพักชำระงวดรถ) ลิสซิ่งกสิกรไทย คือที่สุดของการติดต่อยากสุดๆ แต่จะมีพนักงานติดต่อคุณทันทีเมื่อเลยกำหนด
เอาล่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า กสิกรลีสซิ่งนั้น เป็นเรื่องที่หลายๆท่านบ่นกันและตั้งกระกู้กันไม่ใช่น้อยเลยค่ะ
เกี่ยวกับการติดต่อคอลเซนเตอร์ หรือเบอร์ที่พนักงานให้คุณมานั้น แทบจะได้คุยแต่กับระบบที่พูดอยู่ฝ่ายเดียว ไม่มีพนักงานว่างรับสายเลย เนื่องจากคู่สายเต็ม
เมื่อท่านธนาคารสีเขียวทราบถึงปัญหานี้ น่าจะมีการเพิ่มคู่สายเพื่อทำงานติดต่อลูกค้ากลับด้วยนะคะ กรณีลูกค้าฝากรายละเอียดไว้แล้ว
เราเองก็เป็นหนึ่งในผู้ได้รับผลกระทบ COVID -19 นี้ อยากบอกว่าได้รับผลกระทบเต็มประตูเลย แต่เราก็มีความหวัง ตอนที่เขาออกมาตรการมา มีการให้พักชำระหนี้ เรารู้สึกใจชื้นขึ้น พยายามติดต่อเป็นอาทิตย์ ในที่สุดก็ติดต่อสำเร็จ ส่งเอกสารเรียบร้อยค่ะ (29 ก.ค.64) แต่ครบกำหนดชำระรอบใหม่ (5 ส.ค.64) จนเลยมา เราชะล่าใจเองค่ะ ปกติจะมีข้อความส่งมาแจ้งทวงหนี้ แต่เดือนนี้ไม่มี เรานึกว่าเขาคงอนุมัติแล้วล่ะ แต่วันนี่ มีพนักงานโทรมาทวงหนี้พร้อมค่าติดตามทวงหนี้ ให้เราหาส่งเขาก่อนงวดนี้ (เราหาไม่ทันจริงๆค่ะ แถมธุรกิจส่วนตัวที่ทำก็หายไปเป็น 0 )
เรียน กสิกรลีสซิ่ง
ช่วยแก้ปัญหาตรงจุดนี้ด้วยนะคะ การติดต่อประสานงาน ย่อมมีลำดับคิวการติดต่อ เมื่อรับเรื่องไปแล้ว ระยะเวลา 5 วัน น่าจะเพียงพอต่อการพิจารณาเอกสารนะคะ เชื่อว่าหน่วยงานลีสซิ่งกสิกร น่าจะกระจายการทำงานได้เร็วกว่านี้นะคะ
ขอบคุณค่ะ