ทำไมคอลเซ็นเตอร์สินมั่นคงประกันภัยแต่ละคนถึงตอบคำถามไม่เหมือนกัน

โทรไปสอบถามเรื่องต้องการส่งเอกสารไปเคลมประกันโควิด 

12/7/64 :
เรา : ให้ไรเดอร์ไปส่งเอกสารที่ตึกได้ไหม
คอลเซนฯ : ไม่ได้ ไม่มีใครรอรับถ้ามาส่งก็ต้องหย่อนใส่กล่องข้างล่าง ถ้าส่งไปรษณีย์จะมีคนลงมารับตามรอบ
เรา : แล้วให้คนที่ลงมารับตามรอบ ลงมารับกับไรเดอร์ได้ไหม
คอลเซนฯ : ไม่ได้ ไม่มีใครลงมา ให้ส่งไปรษณีย์มา
เรา : ไปส่งเองได้ไหม
คอลเซนฯ : ถ้ามาก็ไม่มีใครมารับเอกสาร หย่อนในกล่องหน้าตึกเหมือนไรเดอร์

เราเลยโทรกลับไปใหม่วันที่13/7/64
เรา : ให้ไรเดอร์ไปส่งเอกสารได้ไหม 
คอลเซนฯ : ได้ค่ะ
เรา : มีคนรับเอกสารไหม
คอลเซนฯ : มีคนรับค่ะพนักงานหน้าตึก จะรับแล้วขึ้นมาส่งให้หรือไม่ก็โทรมห้พนักงานข้างบนลงมาเอา
เรา : แล้วทำไมเมื่อวานพนักงานอีกคนบอกไม่ได้
คอลเซนฯ : เงียบไปซักพัก ขอโทษด้วยค่ะ สามารถส่งเอกสารทางไปรษณีหรือมาส่งเองได้ที่ตึก
เรา : ตกลงไปส่งเองได้หรือไม่ได้
คอลเซนฯ : ได้ค่ะ

รบกวนอบรมคอลเซนเตอร์ด้วยชุดข้อมูลเดียวกันหน่อยค่ะ เมื่อวานคนนึงพูดอย่างนึง วันนี้คนนึงพูดอีกอย่าง ตกลงอันไหนคือข้อมูลที่ถูกต้อง งงไปหมด ตอนจ่ายเราจ่ายไวนะ ตอนเคลมเนี่ยยากจัง แทบจะกราบตีนขอสินไหมทดแทน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่