เราสามารถได้คำตอบจากเคอรี่ไหม???

กระทู้คำถาม
เนื่องจากทำการไปจัดส่งสินค้าแอฟส้ม แบบดอฟออฟ แล้วไปส่ง แล้ว ไม่ได้เปิดทำการ ซึ่งบางร้านติดป้ายว่า เช่า / ขาย แล้วไม่สามารถจัดส่งได้ ซึ่งทางเราได้ดูจุดเปิดบริการจากแอฟฟิเคชั่นเคอรี่  ทำให้ทางเราไม่ได้จัดส่งสินค้า  
ทางร้านได้ติดต่อไปยังเคอรี่ คอลเซนเตอร์ว่าเปิดจุดไหนบ้าง ซึ่งทางเคอรี่เองก็ตอบแต่ร้านที่เราไปมาแล้ว คือ มันปิด หรือไม่ก็ติดป้ายว่า ขาย / เช่า  เราเลยบอกว่าพี่ค่ะร้านที่พี่บอกไปมาหมดแล้วค่ะ มันปิด  ทางนั่นเลยแจ้งว่า ระบบมันล่ม หรือ เอ่อเรอร์  เราเลยบอกไปว่าพี่ค่ะมันเป็นมาเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ  ทางนั้นเลยบอกให้เราติดตออีกทีวันถัดไป

.......วันต่อมา......
ทางเราได้ติดต่อคอลเซนเตอร์ไปเรื่องรับพัสดุ ซึ่งพนักงานติดต่อเข้ารับพัสดุเราไม่ได้ เพราะโทรไม่ติด  อันนี้เราเข้าใจค่ะ  
เราเลยถามอีกค่ะ ว่าพี่ค่ะ สรุปร้านเคอรี่ร้านไหนที่เปิดทำการจริงๆๆบ้างค่ะ  ?? เมือวานมาติดต่อไว้ค่ะ ว่าให้มาถามวันนี้ช่วงเวลา 8.30-20.00 ค่ะ คำตอบคือไม่ได้ค่ะ ให้เรารอถามจากคนที่มารับพัสดุ !!!!! 

#สาวสุดท้ายที่โทรคือพนักงานบอกไม่มีสัญณานแล้วตัดไปคืออะไร ตัดสายทิ้งเพราะรำคาญในการถามเยอะๆๆ หราค่ะ #คุณพี่เคอรี่

ตอนนี้พัสดุค้างส่ง9 กล่อง มีกล่องที่จะเกินกำหนดแล้วยกเลิก !!!! 

เดี่ยว!!!!! สรุปจะเปลืองตังโทรไปเพื่ออออ!!!! ถ้าจะได้คำตอบแบบนี้  เอิ่มมมมมมมม!!!!! 

จากใจฉันตอนนี้คือ ร้านไหนเปิด ?????

หวังว่าพี่ๆๆ พนักงานจะเข้าใจ หัวอกคนขายที่ต้องโดนออเดอร์ยกเลิก = ขาดรายได้ 

ตอนนี้ทางคือบุ๊คให้มารับพัสดุ ขนส่งก็ไม่มารับ หลายวันแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่