หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แก้ไขด้วยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
true online
4G
คือแบบเวลาทวงให้ชำระเงินเนี่ยทวงจังแต่สัญญาณหรือคอลเซ็นเตอร์ปรับปรุงหน่อยค้าาาาาบจ่ายเดือนละ1000กว่าสัญญาณเน็ตห่วยแบบนี้ก็ไม่เอาปรับปรุงด่วนๆเลยครับทั้งสอบถามให้ช่วยผ่านทางmessengerทางfacebookก็แล้วโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็แล้วกริบๆเลยทำไรยุค้าาาบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามเรื่องเครือข่ายทรู
คือทางเราใช้ 2 เบอร์ แล้วอีกเบอร์สมัครเน็ตปกติ แต่อีกเบอร์ไม่ได้สมัครเน็ต ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ขึ้นให้ชำระเงิน 85.- ทั้งที่ไม่เคยยืมเงินทรู เราชำระเงินไปแล้ว แต่เหมือนยอดไม่เข้า แต่พอมาวันนี
สมาชิกหมายเลข 8073090
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระเกินกำหนดแค่ 1 บิล ไม่ถึง 400 บาท บริษัทเขาไม่ช่วยอะไรลูกค้าบ้างเลยหรอ?? เงินเเค่นี้เขากลัวขาดทุนหรือยังไง ขอเปิดสัญญานชั่วคราวนะค
สมาชิกหมายเลข 8516253
เน็ตรายเดือนดีแทค ห่วยมาก
ซื้อโทรศัพท์พร้อมซิมรายเดือนดีแทค ราคาโปรเน็ตจ่ายประมาณ599ต่อเดือน ค่ายบอกว่าใช้ครบ1ปี สามารถเปลี่ยนเป็นแบบเติมได้ พอครบใช้1ปียังไม่ได้บอกให้เขาเปลี่ยนเป็นซิมเติมให้ ค่าเน็ตก็เพิ่มขึ้นมา1099 (เรายังไม
สมาชิกหมายเลข 6856568
มีจดหมายของสำนักงานกฎหมายทวงค่าโทรทรู
อยากทราบว่ามีใครเคยโดนทวงค่าโทรของทรูโดยส่งมาจากสำนักงานกฎหมายบ้างไหมค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าพี่สาวแฟนใช้บัตรปปช.เปิดเบอร์ของทรูเมื่อ4ปีที่แล้ว แล้วพี่สาวของแฟนใช้ค่าโทรเกินเยอะ เราก็เลยโทรไปปิดสัญญาณและขอ
สมาชิกหมายเลข 3988668
อยากขอเลื่อนวันชำระเงินของdtacค่ะช่วยแนะนำให้ทีนะคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะแบ่งตามหัวข้อนะคะ 1)เราเป็นลูกค้ารายเดือนของดีแทคเกือบปีชำระยอดตลอดไม่มียอดค้าง ก่อนหน้านี้เราเข้าไปศูนย์ดีแทคใกล้บ้านเพื่อเปลี่ยนวันชำระเงินจากปกติตัดยอดวันที่13ทุกเดือนทำให้เน็
สมาชิกหมายเลข 6155788
SMS หลอกเบอร์มิจฉาชีพต่างประเทศทั้งๆที่เบอร์มือถือ AIS เก่าในซิมที่ไม่มีการใช้งานหรือถูกตัดสัญญาณเกินกำหนดแล้ว
จําเป็นต้องฝากเตือนผู้ใช้ซิมมือถือ AIS ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไปเกิน 45 วันแล้ว นับจากวันใช้ซิมมีไว้เฉพาะคิดค่าเรียกเก็บอัตราผู้ให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือ, ตัวอย่างเช่น: • ค่าบริการกระจายสัญญาณซ
สมาชิกหมายเลข 8570488
โดนจดหมายทวงหนี้ของทรูมูฟเอช ที่โดนตัดสัญญาณไปตั้งแต่2ปีที่แล้ว
มีจดหมายทวงหนี้มาที่บ้านของบริษัท สำนักงานกฎหมาย ธญาณชัย บอกว่ามียอดค้างชำระประมาณ1000บาท แต่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นมา2ปีแล้วต้องแก้ไขยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 5315191
ท่านใดมีเบอร์ CC ทรู ที่เป็นพนักงานบ้างครับ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูไม่มาครับ ลองทำตามที่มะลิบอกแล้ว รีเซทสัญญาณ เลือกเครือข่ายใหม่ เปิดปิดเครื่อง สัญญาณก็ยังไม่มาครับ แต่โทรเข้า โทรออกได้ตามปกติ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักในแฟชเพจก
NooBeeT
AIS ไม่ขึ้นสัญญาณ5G ขึ้นแต่ 4G
อยากทราบว่าเสียเงินค่าเน็ตเอไอเอสเดือนละ 1000 กว่าบาทซื้อ package เน็ต 5G แต่ได้สัญญาณ 4G โทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์แล้วก็ยังขึ้น 4G เหมือนเดิมแล้วจะเสียเงิน 1000 กว่าบาทไปเพื่ออะไร
สมาชิกหมายเลข 7073659
โทรไปเปิดสัญญาณชั่วคราว ais fibre แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ เพราะอะไรคะ
พอดีเมื่อเช้าชำระค่าเน็ตบ้านผิดหมายเลข แล้วก็เลยชำระเข้าไปใหม่ และโทรไปแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ดำเนินเรื่องไว้แล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าใช้เวลาสามวัน และระหว่างนี้จะเปิดสัญญาณให้ใช้ชั่วคราวระหว่างรอดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 6071444
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
true online
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แก้ไขด้วยครับ