พอดีเมื่อเช้าชำระค่าเน็ตบ้านผิดหมายเลข แล้วก็เลยชำระเข้าไปใหม่ และโทรไปแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ดำเนินเรื่องไว้แล้ว
ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าใช้เวลาสามวัน และระหว่างนี้จะเปิดสัญญาณให้ใช้ชั่วคราวระหว่างรอดำเนินการ แต่ตอนนี้ยังใช้เน็ตบ้านไม่ได้เลยค่ะ เป็นเพราะอะไรคะ
จะโทรไปอีกรอบก็กว่าจะได้คุย หลายขั้นตอนมาก เพราะไม่มีให้กดต่อสายตรงถึงพนักงานได้เลย
โทรไปเปิดสัญญาณชั่วคราว ais fibre แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ เพราะอะไรคะ
ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าใช้เวลาสามวัน และระหว่างนี้จะเปิดสัญญาณให้ใช้ชั่วคราวระหว่างรอดำเนินการ แต่ตอนนี้ยังใช้เน็ตบ้านไม่ได้เลยค่ะ เป็นเพราะอะไรคะ
จะโทรไปอีกรอบก็กว่าจะได้คุย หลายขั้นตอนมาก เพราะไม่มีให้กดต่อสายตรงถึงพนักงานได้เลย