สั่งสินค้า (Muji) ผ่าน Central Online เมื่อ 8.8 แล้วระบบล่ม ทำให้การสั่งซื้อสินค้าไม่สำเร็จ แต่ว่าโดนตัดบัตรเครดิตไป ต้องทำเรื่องร้องขอคืนเงิน Call Center โยนให้ไปติดต่อกับทางฝั่งบัตรเครดิต ซึ่งฝั่งนั้นก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องโทรไปมากว่า 3-4 รอบ จึงจะได้รับคำตอบว่าจะตรวจสอบและทำการยกเลิกรายการและคืนเงินให้
หลัง 8.8 คิดว่าระบบไม่น่ามีปัญหาจึงสั่งสินค้าไปใหม่ คราวนี้โดนทาง Central ยกเลิกอีก เนื่องจากสินค้าไม่มีใน stock (แต่ว่าสามารถสั่งได้???)
ไม่พอของที่มีสินค้ามาส่ง (กล่องมุจิ) แตกไป 2 กล่อง
เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก เป็นห้าง chain ใหญ่ แต่ทำระบบออนไลน์แบบนี้นี่ เตรียมตัวถูก disrupt ด้วย platform E-commerce ที่เหลือได้เลย
คงไม่สั่งผ่าน Central Online อีกแล้ว ราคาสูงกว่าที่อื่น ระบบแย่กว่าที่อื่น สินค้าไม่ได้คุณภาพ
[CR] Central Online ระบบแย่มาก
หลัง 8.8 คิดว่าระบบไม่น่ามีปัญหาจึงสั่งสินค้าไปใหม่ คราวนี้โดนทาง Central ยกเลิกอีก เนื่องจากสินค้าไม่มีใน stock (แต่ว่าสามารถสั่งได้???)
ไม่พอของที่มีสินค้ามาส่ง (กล่องมุจิ) แตกไป 2 กล่อง
เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก เป็นห้าง chain ใหญ่ แต่ทำระบบออนไลน์แบบนี้นี่ เตรียมตัวถูก disrupt ด้วย platform E-commerce ที่เหลือได้เลย
คงไม่สั่งผ่าน Central Online อีกแล้ว ราคาสูงกว่าที่อื่น ระบบแย่กว่าที่อื่น สินค้าไม่ได้คุณภาพ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้