ครั้งแรก ครั้งเดียวกับ Central Online

กระทู้คำถาม
ผมสั่งซื้อ Philip Sound Bar  รุ่น HTL2160/12 ทางเว็บ Central Online ความไว้ใเนื้อเชื่อใจในเซ็นทรัล สั่งซื้อให้นำไปส่งที่ทำงาน เลิกงานนำกลับมาห้องหลังเลิกงาน Packing ภายนอกเป็นกล่องกระดาษลัง มีสกรีน Central Online ข้างกล่องเปิดพอเปิดออกเจอกล่อง Philip Sound Bar ก่อนเปิดกล่องชั้นในก็สังเกตุเห็นความผิดปกติคือกล่องมีการแกะเปิดออกแล้วซีนทับอีกครั้งด้วยเทปใส มองข้ามไปคิดว่าเจ้าหน้าที่คงเปิดกล่องเพื่อตรวจสอบสินค้าก่อนจัดส่ง เอา Sound Bar มาประกอบเปิดลองฟังเพลง  ถ้าเปิดเพลง ดูหนัง/ละคร ที่ไม่เน้นเสียงเบสก็จะฟังไม่รู้ว่าลำโพงแตก  เวลาผ่านไป 14 วัน หลังจากหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์กลับมาคอนโด เปิดฟังเพลงDANCE Trance ขนาดเปิดเสียงไม่ดังมากเสียงแตก โทรไปแจ้ง call center เจ้าหน้าที่รับเรื่องเนื่องจากเป็นวันอาิทตย์ มาอีกวันหนึ่งมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาก็เล่าอาการเสียให้ฟังคำตอบที่ได้รับคือให้ส่งซ่อม เนื่องจากลูกค้าซื้อสินค้าเกิน 14 วัน ผมเลยส่งเมล์ถ่ายรูป Packing ไปให้ดูว่ามีการเปิดกล่องก่อนสินค้าถึงมือลูกค้า เจ้าหน้าที่แจ้งขอไปปรึกษากับทางผู้ใหญ่ รอ 5 วัน ไม่มีการติดต่อกลับส่งเมล์ไปเงียบ เลยตัดสินใจโทรไป Call Center มีเจ้าหน้าที่ท่านใหม่รับเรื่องบอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่เข้าไปรับสินค้าเพื่อตรวจสอบ  ในใจคิดเปิดฟังไม่กี่ครั้ง เสียเงินหลักพัน ซื้อมาแค่ 14 วัน ลำโพงแตก ถ้าผมทำลำโพงแตกเองจะไม่พูดเลย ทำไมต้องรับสินค้าไปตจรวจสอบ (ตรวจสอบหรือนำไปซ๋อม) ระหว่างยังไม่มีเจ้านหน้าที่มารับสินค้ากลับ ใช้งานไปพรางๆก่อนลำโพงด้านขวาเงียบเสียงลำโพงขับอยู่ข้างเดียว โอ้วพระเจ้าอะไรเนี่ยเสียงแตกไม่พอ ลำโพงด้านขวาไม่มีเสียงใครที่คิดจะซื้อสินค้ากับ Central Online ก็ชั่งใจก่อนซื้อสินค้านะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่