สั่งของจาก Central app แต่ได้ของแถมไม่ครบ แบบนี้เรียกว่าหลอกลวงผู้บริโภคไหมคะ

12/11/23 เราสั่งสินค้ากับทาง Central app
เรียกว่าเป็นครั้งแรกเลยที่เราสั่งแอพนี้ ปกติเราจะซื้อตอนไปต่างประเทศเพราะถูกกว่า+สั่งของจากร้านOfficial ในแอพ Shopee/Lazada เพราะสั่งออนไลน์ค่อนข้างสะดวก  อีกอย่างคือ BA หลายๆแบรนด์ไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่

   ก่อนที่จะกดสั่งสินค้า ในระบบจะขึ้นบอกว่าได้ของแถมอะไรบ้าง ซึ่งเราก็พอใจกับของแถมมากๆ เราเลยกดสั่งซื้อค่ะ

   พอวันที่ 13/11/23 ก็มีเมลส่งมายกเลิกของแถม1ชิ้นค่ะ ชิ้นอื่นยังได้เหมือนเดิม ที่ชิ้นที่ยกเลิกไป ราคาเกือบ2,000฿(เพราะของแถมชิ้นนี้ทำให้เราตัดสินใจกดสั่งซื้อค่ะ😅)

   ถึงวันที่ของมาส่ง 15/11/23 ในใจก็คิดว่าถึงไม่ได้ของแถมชิ้นนั้น แต่อย่างน้อยก็คงแถมอย่างอื่นในราคาใกล้เคียงมาให้แหละ *ปกติแล้วเวลาของแถมชิ้นที่โฆษณาหมด ทางพนักงานขายก็จะเสนอของแถมชิ้นอื่นแทนให้ เราก็คิดว่าทาง Central app จะเป็นแบบนั้น >>> แล้วพอเปิดกล่องมาก็แอบผิดหวังนิดๆค่ะ เพราะไม่มีของแถมชิ้นอื่นแทนมาให้เลย

     เราเลยทักไปถามใน chat ของแอพค่ะ ปรากฎว่าพี่พนักงานที่ตอบแชทเขาเหมือนบอทหรืออาจจะมีแพทเทิร์นในการตอบ ทำให้เราคนอ่านรู้สึกหงุดหงิดมาก เราเลยร่ายยาวไปเลยค่ะ

     ส่วนตัวพอเจอด้วยตัวเองก็คิดว่าเขาโฆษณาแบบนี้มันเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคแต่เราก็ไม่รู้ว่าคนอื่นคิดเหมือนเราไหม????
แล้วที่คุยทางแชทมีการเสนอคูปองส่วนลดชดเชยมาให้ 10%ค่ะ โอ้โห เยอะม๊ากกก เราก็บอกไม่รับค่ะ ไม่อยากได้คูปอง10% แต่อยากได้ของแถมชิ้นนั้นค่าา

**** สำหรับใครที่คิดจะสั่งซื้อของทางแอพนี้ เราแนะนำว่าเลี่ยงได้เลี่ยงค่ะ จะได้ไม่เสียความรู้สึก และขอยืนยันว่าที่พิมพ์มาเป็นความจริงทั้งหมดค่ะ เราแคปรูปหน้าจอ+ถ่ายvdoตอนเปิดรับของไว้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่