สั่งซื้อของบน Central Online - Supersports ทำไมมันแย่ขนาดนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เราสั่งซื้อหูฟัง pioneer E8 บน application supersports ของ Central Online จ่ายเงินทันทีแบบหักบัญชีธนาคารตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. 2563 บนapp ก็ยืนยันรับคำสั่งสินค้าแล้ว หลังจากวันนี้ 4 วัน เช็คสถานะคือ "จัดส่งเรียบร้อยแล้ว" แต่เรายังไม่ได้สินค้า คนที่บ้านก็บอกว่าไม่มีสินค้าจัดส่งมาจริงๆ จนวันนี้ 10 วันเข้าไปแล้วจ้า สถานะส่งออกเรียบร้อยมาชาตินึงแล้วจ้า สินค้าอยู่ไหนก็ไม่รู้ tracking number ก็ไม่มี call center โทรไป 3 วันก็ได้แต่พูดตามสคริปต์ว่า"ทางเรากำลังเร่งตรวจสอบให้" เร่งมา 3 วันแล้ว....ยังไม่ได้ความซักอย่าง ตามนโยบายของ Supersport คือจัดส่งสินค้าใน กทม. ภายใน 3-5 วัน นี่มัน 10 วันแล้วของอยู่ไหนไม่มีใครตอบคำถามได้ แบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะ #SupersportsThailand #CentralOnline #centralworld นี่เป็นการสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกก็ไม่ประทับใจได้มากขนาดนี้แล้ว เสียความรู้สึกมากๆ Shoppee Lazada ดีกว่าถมเถ #แบนเซ็นทรัลออนไลน์
สั่งซื้อของบน Central Online - Supersports ทำไมมันแย่ขนาดนี้