ตามหัวข้อเลยครับ Lazada สั่งของตั้งแต่ปลายเดือน 7 แล้วของมาคลังสุดท้ายแถวบ้าน แล้วยังไม่มีการอัพเดทสถานะเลย จนล่าสุดโทรไป 2 รอบผ่าน Lazada รวมไปถึง chat ผ่าน website คือทำทุกทางที่เค้าให้ติดต่อได้ แต่สิ่งที่ตอบมาเหมือนกันหมดคือ จะส่งงานต่อให้ แล้วเดี๋ยวจะอีเมลแจ้งกลับมาภายใน 2 วันทำการ คือตอบแบบหุ่นยนต์ทุกคนประเด็นคือ กล้าโฆษณาว่าของได้ไม่เกินวันไหน แต่นี่เกินกำหนดมาแล้ว แล้วยังไม่ตามต่อให้ เหมือนไม่ใช่งานขอบตัวเอง ทำหน้าที่ส่วนตัวเองให้มันจบๆไป แบบนี้อย่าโฆษณาเลยครับ ผิดหวังมากที่ยิมเลือกใช้เจ้านี้ครับ พอครับ จบครับเจ้านี้
[CR] บริการลูกค้า Lazada แย่มาก ไม่สนใจบริการลูกค้าอย่างที่โฆษณาครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้