สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 12 กค วันนี้ 23 กค ก็ยังไม่ได้ความ สถานะคือพักสินค้า ง่าย ๆ คือเอาไปดองเค็มไปที่ศูนย์น่ะแหละ ทั้งๆ ที่ผมอยู่ใน กทม แท้ๆ
แต่ก็ยังไม่มาส่ง ดูกระทู้ Thai parcel นี่อย่างห่วย ความตรงต่อเวลาไม่มี ส่งของก็ไม่ได้มาตราฐาน
ล่าสุด ขึ้นว่าเลื่อนส่งอีก ไม่เคยโทรแจ้งลูกค้า สักนิด เพื่อนผมเจอมุก ยิงครั้งเดียว แล้ววาง แล้วบอกติดต่อลูกค้าไม่ได้
เมื่อไร ลาซาด้า จะเลิกใช้บริการห่วย ๆ ของเจ้านี้ซะทีครับ กับสินค้าที่มีขนาดใหญ่ ผมว่ามันห่วยแต่สิ่นดี ลูกค้าไม่ได้มีเวลามานั่งรอสินค้าได้ทุกคนนะครับ ถ้าส่งไม่ตรงเวลา มันโครตจะเสียเวลา สินค้าจ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้ของ นี่มันหมายความว่าไงครับ LAZADA หรือต้องให้ร้องเรียน สคบ อีกทาง
ผมว่ามันเสียทั้ง LAZADA เองและผู้ประกอบการ ที่ต้องมานั่งตามสินค้าให้ลูกค้า
ดูสถานะ มันรับสินค้า เข้า ๆ ออกๆ คลังที่เดิม มันหมายถึงอะไร เอาสินค้าออกมาส่งแต่ไม่ส่งหรือยังไง เลยต้องรับสินค้าเข้าคลังอีก
เมื่อไร LAZADA จะยกเลิกใช้ขนส่งห่วย ๆ อย่าง Thai parcel
แต่ก็ยังไม่มาส่ง ดูกระทู้ Thai parcel นี่อย่างห่วย ความตรงต่อเวลาไม่มี ส่งของก็ไม่ได้มาตราฐาน
ล่าสุด ขึ้นว่าเลื่อนส่งอีก ไม่เคยโทรแจ้งลูกค้า สักนิด เพื่อนผมเจอมุก ยิงครั้งเดียว แล้ววาง แล้วบอกติดต่อลูกค้าไม่ได้
เมื่อไร ลาซาด้า จะเลิกใช้บริการห่วย ๆ ของเจ้านี้ซะทีครับ กับสินค้าที่มีขนาดใหญ่ ผมว่ามันห่วยแต่สิ่นดี ลูกค้าไม่ได้มีเวลามานั่งรอสินค้าได้ทุกคนนะครับ ถ้าส่งไม่ตรงเวลา มันโครตจะเสียเวลา สินค้าจ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้ของ นี่มันหมายความว่าไงครับ LAZADA หรือต้องให้ร้องเรียน สคบ อีกทาง
ผมว่ามันเสียทั้ง LAZADA เองและผู้ประกอบการ ที่ต้องมานั่งตามสินค้าให้ลูกค้า
ดูสถานะ มันรับสินค้า เข้า ๆ ออกๆ คลังที่เดิม มันหมายถึงอะไร เอาสินค้าออกมาส่งแต่ไม่ส่งหรือยังไง เลยต้องรับสินค้าเข้าคลังอีก