เมื่อไร LAZADA จะยกเลิกใช้ขนส่งห่วย ๆ อย่าง Thai parcel

สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 12 กค วันนี้ 23 กค ก็ยังไม่ได้ความ สถานะคือพักสินค้า ง่าย ๆ คือเอาไปดองเค็มไปที่ศูนย์น่ะแหละ  ทั้งๆ ที่ผมอยู่ใน กทม แท้ๆ 
แต่ก็ยังไม่มาส่ง ดูกระทู้ Thai parcel นี่อย่างห่วย ความตรงต่อเวลาไม่มี ส่งของก็ไม่ได้มาตราฐาน 
ล่าสุด ขึ้นว่าเลื่อนส่งอีก  ไม่เคยโทรแจ้งลูกค้า สักนิด  เพื่อนผมเจอมุก ยิงครั้งเดียว แล้ววาง แล้วบอกติดต่อลูกค้าไม่ได้ 

เมื่อไร ลาซาด้า จะเลิกใช้บริการห่วย ๆ ของเจ้านี้ซะทีครับ กับสินค้าที่มีขนาดใหญ่ ผมว่ามันห่วยแต่สิ่นดี ลูกค้าไม่ได้มีเวลามานั่งรอสินค้าได้ทุกคนนะครับ ถ้าส่งไม่ตรงเวลา มันโครตจะเสียเวลา  สินค้าจ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้ของ นี่มันหมายความว่าไงครับ LAZADA  หรือต้องให้ร้องเรียน สคบ อีกทาง

ผมว่ามันเสียทั้ง LAZADA เองและผู้ประกอบการ ที่ต้องมานั่งตามสินค้าให้ลูกค้า 

ดูสถานะ มันรับสินค้า เข้า ๆ ออกๆ คลังที่เดิม มันหมายถึงอะไร เอาสินค้าออกมาส่งแต่ไม่ส่งหรือยังไง เลยต้องรับสินค้าเข้าคลังอีก 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่