คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4526108
เพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในข้อมูล โปรดบันทึกภาพหน้าจอของจำนวนสินค้าที่ทำการสั่งซื้อ รวมถึงยอดเงินที่ชำระ และหมายเลขคำสั่งซื้อทางหลังไมค์ เมื่อทางเราได้รับข้อมูล จะเร่งตรวจสอบและแจ้งกลับให้ทราบครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
เพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในข้อมูล โปรดบันทึกภาพหน้าจอของจำนวนสินค้าที่ทำการสั่งซื้อ รวมถึงยอดเงินที่ชำระ และหมายเลขคำสั่งซื้อทางหลังไมค์ เมื่อทางเราได้รับข้อมูล จะเร่งตรวจสอบและแจ้งกลับให้ทราบครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
+++ ซื้อของจาก lazada แต่ดันไปเจอขนส่ง Thai parcel จนตอนนี้ ของยังนอนรอในคลังสินค้า รอส่ง +++
ขนส่งรับสินค้า รอจัดส่งต้ังแต่ วันที่ 30/3/63 ปัจจุบัน ผ่านมา ได้ 7 วันแล้ว ยังไม่มีวี่แวว ว่าจะมาส่งของ
โทรไปหา customer care -ของ lazada เบอร์ 02018000 แจ้งว่าจะขอยกเลิก order นี้ ทางจนท. แจ้งว่าให้ปฏิเสธการรับสินค้า ตอนมาส่ง
(คิดในใจ แล้ว Thai parcel มันจะมาส่งให้ เมื่อไหร่ แล้วเมื่อไหร่ ผมถึงจะได้ยกเลิก และได้เงินคืน )
เสียเวลาและเสียสุขภาพจิตมาก ต้ังใจซื้อทีวี มาดูระหว่าง อยู่บ้าน ช่วงนี้ แต่ขนส่ง ดันเอาของไป ตากฝุ่นในคลังสินค้า
Lazada ครับ แนะนำว่าให้เลิกใช้ บริการขนส่งเจ้านี้ ดีกว่าครับ มีเจ้าขนส่งต้ังเยอะแยะให้ใช้บริการ
ลูกค้า ทัก chat line : @TPLOGIS ไป ถามสถานะ ทางน้ันอ่าน นะ แต่ไม่ตอบ (แล้วมันจะมี line ไว้ทำไม ก็ไม่รู้)
คลังสินค้า ของขนส่งเจ้า นี้ อยู่ตรงลาดกระบัง แต่ ของต้องมาส่งตรงแถวงามวงศ์วาน ยังนานขนาดนี้
ยังสงสัยเหมือนกัน ทำไม lazada ยังทำธุรกิจกับขนส่ง เจ้านี้ อยู่ (จริงๆ มันน่าจะสาบสูญไปนานแล้ว !!! ถ้ายังบริการแบบนี้อยู่ )