คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ ETR eat travel route
เพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในข้อมูล โปรดบันทึกภาพหน้าจอของจำนวนสินค้าที่ทำการสั่งซื้อ รวมถึงยอดเงินที่ชำระ และหมายเลขคำสั่งซื้อทางหลังไมค์ เมื่อทางเราได้รับข้อมูล จะเร่งตรวจสอบและแจ้งกลับให้ทราบครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
เพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในข้อมูล โปรดบันทึกภาพหน้าจอของจำนวนสินค้าที่ทำการสั่งซื้อ รวมถึงยอดเงินที่ชำระ และหมายเลขคำสั่งซื้อทางหลังไมค์ เมื่อทางเราได้รับข้อมูล จะเร่งตรวจสอบและแจ้งกลับให้ทราบครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Lazada กับ Thai Parcel เสียเวลาสั่งของกับคุณมาก
พรุ่งนี้อยู่รับของได้ไหมได้ครับพรุ่งนี้ลางานเลยเพื่อรอรับของ 29/4/63 ก็รอเเต่เช้าจนบ่ายโมงก็เลยโทรไปถามคนที่บอกว่าจะมาส่งของคำตอบที่ได้คือ
ไม่ได้ไปส่งคะเขาให้คนอื่นไปส่งแทนก็เลยสอบถามไปยัง Lazada ก็บอกได้แต่ว่าทางเราจะติดต่อให้แล้วทางเราจะส่ง Mail ไปให้คืออะไร
นัดกับเราแล้วไม่มาตามที่บอก เราเซ็คสถานะก็ยังอยู่ที่เดิมไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยไม่พอใจเลยกับ Lazadaกับ Thai Parcel