ผมสั่งของใน LAZADA โดยส่วนใหญ่จะส่งผ่าน KERRY ไม่เคยมีปัญหามาเป็นสิบๆชิ้นแล้ว
รอบนี้ผมสั่ง LED TV ให้ที่บ้าน แปลกใจในความล่าช้ามาก แต่ไม่ได้เร่งอะไร สั่งไปตั้งแต่ 12 กย.
ปัญหาที่พบคือ LAZADA เลือกใช้ THAI Parcel ส่งแทน
ผมติดตามขั้นตอนซึ่งล่าช้ามาก ผมยังไม่ได้รู้สึกอะไรขึ้นมาจนกระทั่งวันนี้
รายละเอียดแจ้งว่า
ไม่มีผู้รับ เลื่อนรับ???
เหตุผลคือ
ติดต่อผู้รับไม่ได้ ทั้งที่ปลายทางเป็นร้านค้าครับ เปิดตลอด มือถือผมก็ไม่เคยปิด
แต่พอดูในรายละเอียดสินค้าลงว่ามาถึงคลัง เวลาเดียวกับแจ้งว่าไม่มีผู้รับ ตามกรอบสีแดง
งงไป 1 รอบ
จนผมลองติดต่อกลับทางร้าน ซึ่งทางร้านได้ประสานงานให้เป็นอย่างดีและแจ้งเหตุว่า ทาง บ.thai paecel ให้ข้อมูลมาว่า
"อาจเกิดปัญหาจากติดต่อผู้รับไม่ได้ หรือไม่มีคนรับปลายทาง และสินค้าเพิ่งเข้ามาในคลัง"
ทางร้านก็งงงวยไปอีกเช่นกัน
นำส่งแล้วแต่ติดต่อไม่ได้ แต่สินค้าเพิ่งถึง???
สรุปคือ ทางร้านใด้ทำตามขั้นตอนครบถ้วนแล้วแต่ปัญหาเกิดกับการขนส่ง และ
โยนมาให้เป็นความผิดลูกค้า เรื่องการติดต่อ
ประเด็นนี้ทำให้เกิดความรู้สึก Negative กับตัว LAZADA นะครับ ระวังวันนึงจะพังเพราะ partner ที่ไร้ความรับผิดชอบ
LAZADA จะโดนด่าเพราะ partner ห่วยๆ
รอบนี้ผมสั่ง LED TV ให้ที่บ้าน แปลกใจในความล่าช้ามาก แต่ไม่ได้เร่งอะไร สั่งไปตั้งแต่ 12 กย.
ปัญหาที่พบคือ LAZADA เลือกใช้ THAI Parcel ส่งแทน
ผมติดตามขั้นตอนซึ่งล่าช้ามาก ผมยังไม่ได้รู้สึกอะไรขึ้นมาจนกระทั่งวันนี้
รายละเอียดแจ้งว่า ไม่มีผู้รับ เลื่อนรับ???
เหตุผลคือ ติดต่อผู้รับไม่ได้ ทั้งที่ปลายทางเป็นร้านค้าครับ เปิดตลอด มือถือผมก็ไม่เคยปิด
แต่พอดูในรายละเอียดสินค้าลงว่ามาถึงคลัง เวลาเดียวกับแจ้งว่าไม่มีผู้รับ ตามกรอบสีแดง งงไป 1 รอบ
จนผมลองติดต่อกลับทางร้าน ซึ่งทางร้านได้ประสานงานให้เป็นอย่างดีและแจ้งเหตุว่า ทาง บ.thai paecel ให้ข้อมูลมาว่า
"อาจเกิดปัญหาจากติดต่อผู้รับไม่ได้ หรือไม่มีคนรับปลายทาง และสินค้าเพิ่งเข้ามาในคลัง"
ทางร้านก็งงงวยไปอีกเช่นกัน นำส่งแล้วแต่ติดต่อไม่ได้ แต่สินค้าเพิ่งถึง???
สรุปคือ ทางร้านใด้ทำตามขั้นตอนครบถ้วนแล้วแต่ปัญหาเกิดกับการขนส่ง และ
โยนมาให้เป็นความผิดลูกค้า เรื่องการติดต่อ
ประเด็นนี้ทำให้เกิดความรู้สึก Negative กับตัว LAZADA นะครับ ระวังวันนึงจะพังเพราะ partner ที่ไร้ความรับผิดชอบ