คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6587250
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center เป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานตรวจสอบ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์ที่ได้รับ SMS
3. ตัวอย่าง SMS ที่ได้รับ (แนบภาพประภอบ)
ขอบคุณค่ะ
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center เป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานตรวจสอบ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์ที่ได้รับ SMS
3. ตัวอย่าง SMS ที่ได้รับ (แนบภาพประภอบ)
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
เปิดเบอร์ใหม่แล้วมีsmsของธนาคารกรุงเทพเข้ามา อยากยกเลิกมากเพราะมันต้องเอาไปผูกกับไม่ได้เลย
[code][/code]