จากวันที่ 21 ธันวาคม 2562 เราไปดูหนังที่เมเจอร์ เห็นว่า ถ้าจ่ายเงินผ่าน LINE Pay มันได้โปรลดราคา (จากการสมัครบัตร ATM ใหม่ เพราะธนาคารบังคับเปลี่ยน) ตอนที่พนักงานเมเจอร์เอามือถือเราไปสแกน QR code เพื่อชำระค่าตั๋วหนังผ่านเครื่องที่เป็นหน้าจอ touch screen ใหญ่ มีการชำระเงินล้มเหลวหลายครั้ง จึงเปลี่ยนมาชำระเงินสดแทน (ค่าตั๋วร้อยกว่าบาท)
แต่ผ่านไปซักพักมี SMS ตัดยอดจากธนาคาร ผ่าน Rabbit LINE Pay ที่ผูกกับบัตรเดบิต ยอด 960 บาท (ซื้อตั๋วหนังร้อยกว่าแต่โดนหักเกือบพัน) พอไปเช็ครายการใน LINE application ก็ไม่พบยอดนี้
เราเลยเดินไปสอบถามทางเมเจอร์ เขาก็ไม่รู้ว่าต้องทำไง เราก็เลยโทรหาทาง Rabbit LINE Pay พนักงานบอกให้รอ 7-45 วัน เงินจะคืนบัญชีให้เอง แต่เราไม่มีหลักประกันอะไรจากทาง LINE Pay ว่าจะคืนให้หรือไม่คือ พนักงานเค้าก็บอกให้ติดต่อทางธนาคารกรุงเทพโดยตรง จึงไปแจ้งที่เค้าเตอร์ธนาคารกรุงเทพต่อ (วันเดียวกัน) พนักงานธนาคารกรุงเทพรับเรื่องไว้แล้ว สรุปสำนวน แล้วก็บอกให้เรารอ 7-45 วัน เช่นกัน
อารมณ์เหมือนโยนกันไปโยนกันมา ไม่มีคนรับผิดชอบเลย เสียเวลามากๆ ต้องมาคอยตามเงินตัวเองที่หายไป ไม่รู้ไปอยู่ไหน
หลังจากนั้น เราก็โทรติดต่อธนาคาร ซึ่งก็โทรติดยากมาก เป็นครึ่งชม ได้คุยห้านาทีประมาณนี้ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าให้รอพนักงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
แต่ก็ไร้วี่แวว มีก็แต่เมลสั้นๆ ที่ให้กรอกจากทางธนาคาร วันที่ 9 มกราคม 2563 และเราก็ส่งกลับไปแล้ว แต่ก็เงียบไม่มีอะไรอีกเลย
จนตอนนี้ ผ่านมาเกือบเดือนละ ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
ถ้าเงินเท่านี้จะช่วยให้คนอื่นไม่ซวยเหมือนเราก็ถือว่าดี ตอนนี้เราเอาที่ผูกบัตรเดบิตออกแล้ว
แนะนำว่าอย่าซื้ออะไรผ่าน LINE Pay QR code มันห่วยแตกมาก ถ้าจะซื้อก็ซื้อผ่าน app มันเองจะไม่มีปัญหาอะไรเท่าไร
มีใครเคยเจอแบบเราบ้างไหมคะ
ซื้อตั๋วหนังขึ้น Error แต่โดนหักเงินจากบัญชีผ่าน Rabbit LINE Pay ผูกกับบัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพ
แต่ผ่านไปซักพักมี SMS ตัดยอดจากธนาคาร ผ่าน Rabbit LINE Pay ที่ผูกกับบัตรเดบิต ยอด 960 บาท (ซื้อตั๋วหนังร้อยกว่าแต่โดนหักเกือบพัน) พอไปเช็ครายการใน LINE application ก็ไม่พบยอดนี้
เราเลยเดินไปสอบถามทางเมเจอร์ เขาก็ไม่รู้ว่าต้องทำไง เราก็เลยโทรหาทาง Rabbit LINE Pay พนักงานบอกให้รอ 7-45 วัน เงินจะคืนบัญชีให้เอง แต่เราไม่มีหลักประกันอะไรจากทาง LINE Pay ว่าจะคืนให้หรือไม่คือ พนักงานเค้าก็บอกให้ติดต่อทางธนาคารกรุงเทพโดยตรง จึงไปแจ้งที่เค้าเตอร์ธนาคารกรุงเทพต่อ (วันเดียวกัน) พนักงานธนาคารกรุงเทพรับเรื่องไว้แล้ว สรุปสำนวน แล้วก็บอกให้เรารอ 7-45 วัน เช่นกัน
อารมณ์เหมือนโยนกันไปโยนกันมา ไม่มีคนรับผิดชอบเลย เสียเวลามากๆ ต้องมาคอยตามเงินตัวเองที่หายไป ไม่รู้ไปอยู่ไหน
หลังจากนั้น เราก็โทรติดต่อธนาคาร ซึ่งก็โทรติดยากมาก เป็นครึ่งชม ได้คุยห้านาทีประมาณนี้ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าให้รอพนักงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
แต่ก็ไร้วี่แวว มีก็แต่เมลสั้นๆ ที่ให้กรอกจากทางธนาคาร วันที่ 9 มกราคม 2563 และเราก็ส่งกลับไปแล้ว แต่ก็เงียบไม่มีอะไรอีกเลย
จนตอนนี้ ผ่านมาเกือบเดือนละ ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
ถ้าเงินเท่านี้จะช่วยให้คนอื่นไม่ซวยเหมือนเราก็ถือว่าดี ตอนนี้เราเอาที่ผูกบัตรเดบิตออกแล้ว
แนะนำว่าอย่าซื้ออะไรผ่าน LINE Pay QR code มันห่วยแตกมาก ถ้าจะซื้อก็ซื้อผ่าน app มันเองจะไม่มีปัญหาอะไรเท่าไร
มีใครเคยเจอแบบเราบ้างไหมคะ