▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
ธุรกรรมทางการเงิน
ระบบเช็คยอดอัติโนมัติ*111ทางคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพทำบัตรล็อค!!แย่มาก
จนเราสงสัย จึงกดต่อสายไปที่พนักงาน แต่พนักงานบอกบัตรถูกล็อค เราจะไม่สามารถใช้บัตรนี้ได้ต้องติดต่อธนาคาร คืออะไร??? ระบบคุณประมวลผลผิดพลาดแต่มาโทษเรา เรามีหลักฐานการกดที่ถูกต้อง แล้วบอกจะติดต่อกลับ จะติดต่อกลับตอนไหน? คนเดือดร้อนมากๆๆนะ