ระบบเช็คยอดอัติโนมัติ*111ทางคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพทำบัตรล็อค!!แย่มาก

เมื่อเวลา 6.51 น.วันนี้​ ได้โทรเข้าไปเช็คยอดบัญชี อัตโนมัติที่เบอร์ 02645-5555 ของธนาคารกรุงเทพ. โดยใช้บริการเช็คยอด*111 เราใช้บริการที่ประจำ เพราะสะดวกรวดเร็ว เนื่องจากไม่ได้ผูกsms แต่มาวันนี้ทำรายการปกติ โดยกดหมายเลขบัตร และรหัสบัตร ถูกต้องทุกอย่าง (ที่หน้าจอมีการระบุหมายเลขที่กดอย่างถูกต้อง ระหว่างทำรายการ)​แต่ระบบกลับแจ้งว่าไม่ถูก เกิน3ครั้ง​ ให้กดใหม่
จนเราสงสัย จึงกดต่อสายไปที่พนักงาน แต่พนักงานบอกบัตรถูกล็อค​ เราจะไม่สามารถใช้บัตรนี้ได้ต้องติดต่อธนาคาร คืออะไร??? ระบบคุณประมวลผลผิดพลาดแต่มาโทษเรา เรามีหลักฐานการกดที่ถูกต้อง  แล้วบอกจะติดต่อกลับ​ จะติดต่อกลับตอนไหน? คนเดือดร้อนมากๆๆนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่