ใครเคยมีปัญหาตามเรื่องคืนเงินจาก Shopee ไหม

พอดีเพิ่งเริ่มซื้อสินค้าใน Shopee แล้วมีปัญหาเรื่องเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในออเดอร์ไม่ทัน กดสั่งไปแล้วจึงกดปุ่มขอเงินคืน พนักงานบอกว่าระบบจะปรับยกเลิกให้อัตโนมัติภายใน 3-5 วัน จนบัดนี้แล้ว 10 วัน ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ทำไงดีคะ ไปๆ มาๆ รู้สึกไม่คุ้มเวลาเลยกับเงินร้อยกว่าบาท จะต้องติดตามเงินคืนกับฝ่ายบริการลูกค้าซึ่งโต้ตอบผ่านเมล์ และแชทเรื่องก็ไม่คืบหน้าใดๆ ค่ะ 
อันนี้ต้องรายงานไปที่สำนักงานใหญ่เลยไหมคะ

กับ Lazada ก็มีประเด็นเจอในเวลาใกล้เคียงกัน แต่ว่าเคสที่ Lazada มันซับซ้อนกว่าตรงที่ว่าเราซื้อเมาส์มา แต่ในระหว่างติดต่อทำเมาส์หล่นแตก สุดท้ายเราไม่ได้เงินคืน แล้ว Lazada บอกว่าการรับประกันขึ้นอยู่กับร้านค้า เค้าเลือกจะอยู่ข้างร้านค้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่