พอดีเพิ่งเริ่มซื้อสินค้าใน Shopee แล้วมีปัญหาเรื่องเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในออเดอร์ไม่ทัน กดสั่งไปแล้วจึงกดปุ่มขอเงินคืน พนักงานบอกว่าระบบจะปรับยกเลิกให้อัตโนมัติภายใน 3-5 วัน จนบัดนี้แล้ว 10 วัน ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ ทำไงดีคะ ไปๆ มาๆ รู้สึกไม่คุ้มเวลาเลยกับเงินร้อยกว่าบาท จะต้องติดตามเงินคืนกับฝ่ายบริการลูกค้าซึ่งโต้ตอบผ่านเมล์ และแชทเรื่องก็ไม่คืบหน้าใดๆ ค่ะ
อันนี้ต้องรายงานไปที่สำนักงานใหญ่เลยไหมคะ
กับ Lazada ก็มีประเด็นเจอในเวลาใกล้เคียงกัน แต่ว่าเคสที่ Lazada มันซับซ้อนกว่าตรงที่ว่าเราซื้อเมาส์มา แต่ในระหว่างติดต่อทำเมาส์หล่นแตก สุดท้ายเราไม่ได้เงินคืน แล้ว Lazada บอกว่าการรับประกันขึ้นอยู่กับร้านค้า เค้าเลือกจะอยู่ข้างร้านค้าค่ะ
ใครเคยมีปัญหาตามเรื่องคืนเงินจาก Shopee ไหม
อันนี้ต้องรายงานไปที่สำนักงานใหญ่เลยไหมคะ
กับ Lazada ก็มีประเด็นเจอในเวลาใกล้เคียงกัน แต่ว่าเคสที่ Lazada มันซับซ้อนกว่าตรงที่ว่าเราซื้อเมาส์มา แต่ในระหว่างติดต่อทำเมาส์หล่นแตก สุดท้ายเราไม่ได้เงินคืน แล้ว Lazada บอกว่าการรับประกันขึ้นอยู่กับร้านค้า เค้าเลือกจะอยู่ข้างร้านค้าค่ะ